VinFast President - Đối thủ trực tiếp của Lexus LX570 chính thức xuất hiện tại đại lý

  • 07/09/2020 12:09
Sau khoảng thời gian dài đi kèm với các thông tin “nhỏ giọt” đến từ thương hiệu VinFast, thì ngày 07/09/2020, sản phẩm VinFast President đã chính thức lộ diện tại các đại lý. Điều này cũng chứng minh được rằng VinFast President sẽ sớm đến tay người tiêu dùng.
 

Tổng thể về VinFast President

Dù là mang kiểu dáng được đánh giá tương đồng với LUX SA2.0 nhưng ngược lại VinFast President có chiều dài lớn hơn rất đáng kể so với “người anh” LUX SA2.0 của mình khi sở hữu tổng chiều dài lên đến 5m1 giúp cho không gian của hàng ghế sau sẽ được tăng đáng kể hơn so với những phiên bản đời trước.

Cụ thể hơn, kích thước của sản phẩm VinFast President lần lượt là: 5.146 cho chiều dài x 1.987 chiều rộng x cao 1.760mm. Trong khi đó, LUX SA2.0 sẽ có kích thước lần lượt: 4.940 x 1.960 x 1.773mm. Xét về mặt tổng kích thước thì VinFast President dài hơn LUX SA2.0 khoảng 206mm. Hoàn toàn không thể phủ nhận được rằng đây chính là sự chênh lệch cực kỳ đáng kể giữa 2 xe cùng phân khúc.

Ngoài ra, VinFast President cũng sẽ có chiều rộng nhỉn hơn so với LUX SA2.0 là 27mm nhưng điều này không đáng kể vì còn tuỳ thuộc vào khả năng hốc bánh đã được nới rộng hơn. Duy nhất chỉ chiều cao của xe giảm xuống 13mm so với LUX SA2.0.

Mặt khác, về phần thiết kế chính của VinFast LUX SA2.0 thì điểm nổi bật nhất của VinFast President là nắp ca-pô đậm chất thể thao đi kèm theo điểm nhấn là hốc hút gió cỡ lớn để tản nhiệt được cho động cơ. Bên cạnh đó, trên nắp ca-pô cũng được VinFast khá chăm chút khi chọn những đường dập nổi sắc nét và có phần cơ bắp nhô lên ở 2 bên giống như cách thiết kế của các mẫu xe SUV hầm hố tại Hoa Kỳ.
 

VinFast President chính thức xuất hiện tại đại lý

 
Các chi tiết nội thất và màu sắc của xe VinFast President
So với phiên bản thường thì VinFast President mang rất nhiều điểm khác biệt cũng như là cách thiết kế riêng cho mẫu xe cao cấp. Bên cạnh đó, màu sắc của VinFast President cũng là điều rất đáng được chú ý khi giờ đây, người tiêu dùng chúng ta sẽ có được những màu sắc mới: Purple Rain – Huyền bí, Sunset – Thông thái, Deep Ocean – Khát vọng và phiên bản màu đen được phối hợp với các chi tiết vàng gold nhằm tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm này.
 

VinFast President có nội thất khác biệt, sang trọng
 
Về phần nội thất của VinFast President, có thể nói rằng đây là sự kết hợp cực kỳ đồng đều khi màu sắc đặc trưng của 2 chất liệu da và gỗ được kết hợp với nhau để làm nên nội thất của mẫu xe này. So với mẫu xe LUX SA2.0 thì VinFast President được xem là mẫu xe mang sự khác biệt.

Song, theo như tiết lộ của nhân viên đại lý thì nội thất hiện tại của VinFast President chưa phải là phiên bản chính thức được tung ra trên thị trường và sẽ còn mang rất nhiều điểm thay đổi hoặc chỉnh sửa để có thể hoàn thiện hơn trong ngày ra mắt.

Mặc dù vậy, theo nhận định chung của nhiều người tiêu dùng thì VinFast đã làm rất tốt cho phần nội thất dành cho sản phẩm mới của công ty.

Động cơ VinFast President và giá bán

Theo thông tin đã được tiết lộ trước đó thì mẫu xe VinFast President mang động cơ V8 6,2 lít và hoàn toàn có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,8 giây. Với khối động cơ mạnh mẽ này thì VinFast President sẽ có công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm.

Không chỉ dừng lại ở đó, theo nhiều nguồn tin dự đoán rằng VinFast President sẽ được kết hợp số ZF 8 cấp.
 
Mặc dù VinFast President chưa được công bố chính thức về giá bán nhưng theo nhiều tin đồn thì mức giá 7 tỷ đồng sẽ là mức giá hoàn toàn phù hợp với mẫu xe mới này. Ở tầm giá tiền này, người tiêu dùng chúng ta cũng sẽ có 2 mẫu xe cùng phân khúc, đó chính là: BMW X7 và Lexus LX570.

Nhưng VinFast họ cũng đã công bố rằng nếu đặt cọc sớm hơn thì người tiêu dùng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác. Để có thể là người đầu tiên sở hữu được VinFast President, người mua cần phải đặt cọc với số tiền là 100 triệu đồng. Khoản tiền này được cho biết là có thể đàm phán sau khi có giá bán niêm yết chính thức từ VinFast.