VinFast VF e34 lần đầu lộ nội thất thực tế

  • 19/08/2021 09:08

Hơn 3 tháng kể từ lần cuối bị bắt gặp chạy thử ngoài đường phố, mới đây VinFast VF e34 lại tiếp tục xuất hiện nhưng lần này lại có mặt ở một cửa khẩu Trung Quốc. Nhìn từ phía bên ngoài, thiết kế của xe không có gì thay đổi so với lần cuối xuất hiện, vẫn được ngụy trang kín mít và chỉ để hở logo cùng hệ thống đèn. Tuy nhiên, ở lần xuất hiện này của VinFast VF e34, chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về nội thất thực tế của mẫu xe điện này.

VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại cửa khẩu Trung Quốc.

Cụ thể, một tại khoản tiktok đã ghi lại hình ảnh nội thất của chiếc VinFast VF e34 thử nghiệm ở 2 hàng ghế trước và khác với phần ngoại thất, không gian bên trong khá giống với ảnh 3D được hãng xe Việt đăng tải hồi mới ra mắt. Theo đó, nội thất của VF e34 được bọc da với 2 tông màu đen và be, phía sau vô lăng có sự xuất hiện của một bảng đồng hồ kỹ thuật số khá lớn. Nằm ở vị trí trung tâm là một màn hình giải trí 10 inch đặt dọc đúng theo phong cách của nhiều dòng xe điện hiện nay, hàng ghế trước chỉnh cơ, điều hòa tự động và có cửa gió cho hàng ghế phía sau.

Nội thất thực tế của VinFast VF e34.

Trước đó khi mới lần đầu xuất hiện, VinFast VF e34 bị đánh giá là khá thô và không long lanh như ảnh thiết kế do sự bổ sung của bộ đèn sương mù. Tuy nhiên, đây mới chỉ là sản phẩm thử nghiệm, hãng vẫn có thể thay đổi thiết kế ở khâu cuối cùng trước khi chính thức sản xuất đại trà. Do đó, có thể thấy rằng nội thất của VinFast VF e34 đã khá hoàn thiện.

Hàng ghế thứ 2 cũng có cửa gió điều hòa và khu vực đặt cổng sạc.

Được định vị ở phân khúc SUV cỡ C, VinFast VF e34 được hãng xe Việt niêm yết mức giá khá hấp dẫn: 690 triệu đồng. Tuy nhiên, mẫu xe điện này được nhà sản xuất phân phối theo hình thức cho thuê pin với chi phí thuê pin 1 năm ước tính vào khoảng 17,5 triệu đồng. Trước đó, ông Phạm Nhật Vương – Chủ tịch Tập đoàn Vingroup có cho hay VinFast sẽ tính toán để chi phí thuê pin và nạp điện sẽ ngang bằng với chi phí sử dụng của một mẫu ô tô chạy xăng thông thường. Bù lại, chi phí bảo dưỡng của xe điện sẽ rẻ hơn và VinFast sẽ thay pin miễn phí cho khách khi dung lượng xuống dưới 70%.

Hiện tại, VinFast VF e34 vẫn đang được đặt cọc với lượng đơn đặt hàng thu về đã vượt mốc 25.000 xe. Theo kế hoạch, VF e34 sẽ bắt đầu bàn giao cho khách Việt vào tháng 11 tới đây.