Volkswagen ưu đãi phí trước bạ cho 3 mẫu xe

  • 29/10/2020 17:10
Polo hatchback, Tiguan Allspace và Passat và là ba mẫu xe được Volkswagen ưu đãi lệ phí trước bạ.
 

Volkswagen Polo Hatchback
 

Dù là bản nâng cấp, Polo Hatchback vẫn có giá bán tương tự phiên bản cũ.

Ở phiên bản mới, Polo Hatchback được lắp lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Cản va trước và sau được thiết kế lại, tạo cảm giác thể thao hơn. Để tăng thêm tính thể thao cho xe,VW trang bị bộ mâm 15 inch, thiết kế 10 chấu đan xen.

Polo Hatchback có khá nhiều tùy chọn màu sắc gồm: Trắng Candy, Đỏ Flash, Đỏ Sunset, Xanh Lapiz, Xám Carbon, Đen Deep, Nâu Toffee, Bạc Metallic,...

Bên dưới capo của Polo Hatchback là khối động cơ 1.6L, sản sinh 105hp và 153Nm. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu là 6.5l/100km.

Theo đại diện hãng xe Đức, khung xe Polo được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi bên trong. Thân và vỏ làm bằng thép cường lực, cho sự chắc chắc, an toàn đặc trưng của xe Đức. 

Các chắc năng hỗ trợ người lái của Polo Hatchback gồm: kiểm soát hành trình Cruise Control, chế độ S lái thể thao, kiểm soát cự ly đỗ xe trước và sau, camera lùi. Ngoài ra, xe có hệ thống kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, cảnh báo chống trộm, đèn chiếu gần có chức năng chỉnh, màn hình giải trí cảm ứng 6.5 inch.

Trong tháng này, những khách hàng mua xe Polo Hatchback sẽ được hỗ trợ phí trước bạ 11 triệu đồng.

Volkswagen Tiguan Allspace
 

Mẫu SUV 7 chỗ của VW được nhà phân phối nhập khẩu nguyên chiếc từ năm 2018, giá bán dưới 2 tỷ đồng.

Ngoại thất xe có trang bị đèn chiếu sáng LED, tính năng tự chỉnh góc chiếu khi vào cua. Bên dưới thân xe là bộ mâm thể thao 19 inch.

Nhờ khoảng sáng gầm tới 201 mm, chiếc SUV có khả năng vượt qua mực nước 300 mm (theo khuyến cáo của nhà sản xuất). 

Tiguan All Spacecó thể tích khoang hành lý từ 760 lít, tuy nhiên nếu gập hàng ghế thứ ba, thể tích chứa hành lý có thể tăng lên đến 1.920 lít. 

Các tiện nghi khác của Tiguan Allspace gồm: phanh tay điện tử kết hợp chức năng giữ phanh Auto Hold, điều hòa tự động ba vùng độc lập, chìa khóa thông minh Keyless Entry...

Xe được trang bị động cơ tăng áp TSI dung tích 2.0, hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Tiguan All Space có bốn chế độ vận hành gồm: Onroad (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Offroad, Offroad Individual.

Trong tháng này, nhà phân phối VW chính hãng đang hỗ trợ phí trước bạ 120 triệu đồng và 30 triệu đồng cho lần lượt phiên bản Luxury và Luxury S.

Volkswagen Passat BlueMotion
 

Theo đại diện của nhà phân phối, mẫu sedan này được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy đức. Phiên bản cao nhất có giá bán giá bán 1,48 tỷ đồng.

Ngoại hình của Passat nghiêng về hướng lịch lãm và tinh tế nhiều hơn là thể thao với những đường nét trên thân xe đơn giản, gọn gàng. 

Xe sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp như ghế lái có chức năng massage. Điều hòa tự động ba vùng độc lập. Nội thất xe được thiết kế độc đáo với đồng hồ dạng kim và gương chiếu hậu tràn viền.

Passat mới sở hữu nhiều công nghệ an toàn như: chống trượt khi tăng tốc, ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung, đèn chiếu sáng LED tự động. Gói công nghệ BlueMotion giúp mẫu xe này giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Passat BlueMotion được trang bị động cơ tăng áp TSI BlueMotion 1.8L, bốn xi-lanh, 8 kim phun... cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động cầu trước. 

Khách hàng mua Passat BlueMotion bản High sẽ được nhà phân phối hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương 177,6 triệu đồng trong tháng 10/2020.