Vốn đã hay khan hàng đội giá, Toyota Land Cruiser nhập chính hãng nay còn tăng thêm gần 100 triệu

  • 11/10/2022 09:10

Đổi lại mức tăng giá, phiên bản nhập chính hãng của Toyota Land Cruiser đã được bổ sung một số trang bị mới và mâm lớn hơn.

Toyota Việt Nam vừa âm thầm điều chỉnh giá cho dòng SUV địa hình đầu bảng của hãng là Land Cruiser LC300. Theo hãng niêm yết trên website chính thức, giá bán của Toyota Land Cruiser nay đã là 4,196 tỷ đồng - tăng tới 96 triệu đồng so với giá cũ. Khách hàng lựa chọn màu trắng ngọc tiếp tục phải bỏ ra 11 triệu nữa, nâng giá của dòng xe này lên thành 4,207 tỷ đồng. Tuy nhiên việc tăng giá này không có nhiều ý nghĩa lắm bởi kể từ khi được phân phối chính hãng cách đây hơn 1 năm, khách hàng luôn phải chấp nhận mua xe kiểu "bia kèm lạc".

Vốn đã hay khan hàng đội giá, Toyota Land Cruiser nhập chính hãng nay còn tăng thêm gần 100 triệu ảnh 1

Ngay ở thời điểm tháng 8/2022 khi những chiếc Land Cruiser chính hãng đầu tiên được nhập về, những khách hàng muốn lấy xe sớm đã phải chấp nhận bỏ thêm khoảng gần nửa tỷ đồng. Hiện tại số tiền đó còn bị đội lên thành 1,2 tới 1,6 tỷ đồng. Ngay cả trên thị trường xe cũ, giá của Land Cruiser LC300 cũng dao động trong khoảng 5,5 tới 6,5 tỷ đồng tuỳ vào tình trạng và số km lăn bánh. Tình trạng này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà còn trên Thế giới, khi Land Cruiser thế hệ mới "cháy hàng". Toyota làm không đủ xe để bán vì tình trạng thiếu chất bán dẫn và đứt gãy chuỗi cung ứng linh kiện.

Vốn đã hay khan hàng đội giá, Toyota Land Cruiser nhập chính hãng nay còn tăng thêm gần 100 triệu ảnh 2

Đổi lại mức tăng giá, phiên bản nhập chính hãng của Toyota Land Cruiser đã được nâng cấp nhẹ. Đầu tiên bộ mâm 6 cánh đơn 18 inch nay đã được đổi sang loại 12 cánh đường kính 20 inch tương tự Land Cruiser nhập khẩu từ Trung Đông. Nhưng đáng nói hơn là bên trong nội thất, chiếc xe đã được bổ sung thêm màn hình hiển thị trên kính HUD và hệ thống điều hoà tự động 4 vùng thêm tính năng tạo ion âm lọc không khí.

Vốn đã hay khan hàng đội giá, Toyota Land Cruiser nhập chính hãng nay còn tăng thêm gần 100 triệu ảnh 3

Vốn đã hay khan hàng đội giá, Toyota Land Cruiser nhập chính hãng nay còn tăng thêm gần 100 triệu ảnh 4

Vốn đã hay khan hàng đội giá, Toyota Land Cruiser nhập chính hãng nay còn tăng thêm gần 100 triệu ảnh 5

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!