Vừa về đại lý, Ford Ranger lắp ráp nhận ưu đãi đến 60 triệu đồng, vẫn có bản nhập khẩu cho tín đồ 'sính ngoại'

  • 16/07/2021 00:07

Vừa về đại lý, Ford Ranger lắp ráp nhận ưu đãi đến 60 triệu đồng, vẫn có bản nhập khẩu cho tín đồ

Ford Ranger lắp ráp đã về đại lý.

Mới đây, Ford Việt Nam đã chính thức xuất xưởng dòng xe Ford Ranger lắp ráp trong nước tại nhà máy tại Hải Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu. Ford Ranger lắp ráp cũng đánh dấu cột mốc 20 năm dòng xe bán tải này xuất hiện tại Việt Nam với hơn 100.000 xe đến tay khách hàng. Đây là tín hiệu vui với người tiêu dùng Việt bởi nguồn cung xe Ford Ranger sẽ dồi dào hơn so với xe nhập khẩu trước đây.

Mặc dù vậy, khách hàng trong nước cũng không khỏi hụt hẫng bởi giá xe Ford Ranger lắp ráp vẫn được giữ nguyên như xe nhập khẩu. Nhiều người chờ đợi xe lắp ráp vài tháng trời đã mừng hụt với thông tin mà thương hiệu Mỹ mới công bố về giá của chiếc bán tải này. Tuy nhiên, khách hàng mua xe Ford Ranger thời điểm này vẫn được "đại lý an ủi" bằng chính sách ưu đãi hấp dẫn hiếm thấy từ trước đến nay.

Vừa về đại lý, Ford Ranger lắp ráp nhận ưu đãi đến 60 triệu đồng, vẫn có bản nhập khẩu cho tín đồ

Ford Ranger lắp ráp không thay đổi trang bị so với xe nhập khẩu.

Trao đổi với phóng viên, anh Q - tư vấn bán hàng của đại lý Ford ở Hà Nội cho biết: "Thông tin giá xe Ford Ranger lắp ráp được giữ nguyên là điều đã được dự báo từ trước bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên linh kiện cũng không dồi dào khiến công suất của nhà máy giảm và cũng chưa lắp ráp toàn bộ. Theo đó, từ nay đến cuối năm, Ford Ranger XLS AT màu ghi vàng và đen vẫn được nhập khẩu và bán song song. Đây là phiên bản bán chạy nhất bởi mức giá hấp dẫn với người dùng xe bán tải nên hiện lượng xe lắp ráp chưa đủ cung ứng".

Với những tín đồ yêu thích xe nhập khẩu, thời điểm này vẫn có thể lựa chọn Ford Ranger XLS AT với mức giá giữ nguyên 650 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng lại bị hạn chế về màu sắc khi chỉ có ghi vàng và màu đen của Ford Ranger vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Vừa về đại lý, Ford Ranger lắp ráp nhận ưu đãi đến 60 triệu đồng, vẫn có bản nhập khẩu cho tín đồ

Nội thất xe Ford Ranger lắp ráp mới về đại lý.

Khi được hỏi liệu rằng nhiều khách hàng mua xe Ford Ranger lắp ráp đang phân vân về chất lượng sản phẩm so với xe nhập khẩu và giá bán thì anh Q cho biết thêm:

"Tâm lý của người Việt dĩ nhiên vẫn thích đồ ngoại hơn, nhưng tôi có thể khẳng định chất lượng xe lắp ráp và nhập khẩu không khác gì nhau và đều theo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Còn về giá bán, Ford Ranger XLS AT lắp ráp giảm cao nhất đến 25 triệu đồng, phiên bản MT khách hàng không ưu chuộng nên doanh số cũng thấp và không được khuyến mại. Đặc biệt, nếu lựa chọn bản cao cấp nhất Ford Ranger Wildtrak ở thời điểm này, đại lý chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi từ 50 - 60 triệu đồng".

Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng) Mức giảm tại đại lý (triệu đồng)
Ranger XL 2.2 4x4 MT 616 -
Ranger XLS 2.2 4x2 MT 630 -
Ranger XLS 2.2L 4x2 AT 650 20 - 25
Ranger LTD 2.0L 4x4 AT 799 -
Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT 925 50 - 60

Bảng giá Ford Ranger ưu đãi tham khảo.

  • Để nhận giá ưu đãi hấp dẫn nhất, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với đại lý tại đây: Mua bán xe Ford Ranger.

Vừa về đại lý, Ford Ranger lắp ráp nhận ưu đãi đến 60 triệu đồng, vẫn có bản nhập khẩu cho tín đồ

Ford Ranger nhận ưu đãi từ đại lý đến 60 triệu đồng.

Như vậy, giữa lúc đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khách hàng vẫn có thể mua xe với mức giá ưu đãi, song song với đó là lựa chọn xe Ford Ranger XLS AT nhập khẩu Thái Lan. Được biết, các phiên bản Ford Ranger lắp ráp trong nước, hãng xe hơi Mỹ vẫn giữ nguyên thiết kế nội/ngoại thất, trang bị tiện nghi và động cơ như phiên bản nhập khẩu.

Ảnh KP

Theo Hà My
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/07/16/vua-ve-dai-ly-ford-ranger-lap-rap-nhan-uu-dai-den-60-trieu-dong-van-co-ban-nhap-khau-cho-tin-do-sinh-ngoai