Xe thể thao hàng độc Lotus Exige 420 Final Edition về Việt Nam

  • 07/02/2022 11:02

Mới đây, một showroom chuyên nhập khẩu siêu xe đã mang chiếc xe thể thao đã dừng sản xuất Lotus Exige 420 Final Edition về Việt Nam với màu sơn Daytona Blue độc lạ

Vào cuối tháng 12/2021, Lotus đã xuất xưởng những chiếc Elise, Exige và Evora cuối cùng tại nhà máy, đồng nghĩa với việc chính thức khai tử 3 dòng xe nêu trên. Mới đây, một showroom chuyên nhập xe đã mang về Việt Nam chiếc Lotus Exige 420 Final Edition, tạo nên một “gia vị” lạ cho những người đam mê tốc độ vì đây là mẫu xe Lotus Exige đầu tiên về Việt Nam, trong khi là mẫu xe Lotus thứ 3 vì trước nay đã có một chiếc Elise được đưa về từ cách nay cả chục năm, và mới đây nhất một showroom ở Quận 5 cũng vừa đưa về một chiếc Lotus Evora GT.

Xe thể thao hàng độc Lotus Exige 420 Final Edition về Việt Nam ảnh 1

Với chiếc Lotus Exige 420 Final Edition, có thể thấy phần ngoại hình của xe được sơn màu Daytona Blue nổi bật kết hợp bộ mâm đa chấu được sơn màu xám nòng súng và kẹp phanh hiệu suất cao AP Racing màu vàng. Một vài chi tiết trên xe được làm từ sợi carbon như nắp capo, cánh lướt gió, lip cản trước, sau,… tạo điểm nhấn thể thao cho ngoại hình của xe.

Xe thể thao hàng độc Lotus Exige 420 Final Edition về Việt Nam ảnh 2

Bên trong nội thất của xe được thiết kế tối giản hoàn toàn với vô lăng D-Cut không trang bị bất kì nút bấm nào. Hệ thống giải trí trên xe cũng tương đối “nghèo nàn” với đầu radio cùng các núm xoay chỉnh gió điều hòa. Cũng có thể nói, thiết kế theo thiên hướng của một mẫu xe thể thao thuần khiết nên hầu như các trang bị trên xe đã bị lược bỏ nhưng dường như việc lược bỏ như trên Exige 420 Final Edition là hơi “quá đáng” so với các mẫu xe khác.

Xe thể thao hàng độc Lotus Exige 420 Final Edition về Việt Nam ảnh 3

Mẫu xe này trang bị khối động cơ V6 3.5L Supercharged sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 427Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Khối lượng của xe rất nhẹ chỉ với 1,1 tấn giúp cho chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 290km/h.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!