Xe thể thao mới toanh của Honda lộ diện: Nhìn như siêu xe

  • 04/10/2022 10:10

Một mẫu xe thể thao 2 chỗ cỡ nhỏ mới của Honda vừa được tờ Car and Driver phát hiện với nhiều điểm đáng lưu tâm.

Mẫu xe thể thao Honda bí ẩn được phát hiện bỏ không - Ảnh: Car and Driver

Tờ Car and Driver trong tuần này đã tình cờ bắt gặp một mẫu xe thể thao Honda mà tới thời điểm hiện tại ta chưa có bất cứ thông tin gì.

Cách đây một vài tháng, Honda hé lộ họ đang phát triển hai dòng xe thể thao thuần điện, và hé lộ ảnh teaser cho cả hai. Tuy nhiên chiếc xe mang logo Honda ta thấy trong ảnh có vẻ không giống những gì được phủ bạt khi đó, mà giống một phiên bản mini của Honda/Acura NSX hiện tại nhiều hơn.

Có thể thấy sự tương đồng giữa mẫu xe thể thao này với một xe bí ẩn khác của Honda vào năm 2017 - Ảnh trái: Car and Driver, ảnh phải: Motor1

So sánh với mọi xe Honda khác từ hoàn chỉnh tới ý tưởng trong quá khứ, ta có thể phát hiện một số điểm tương đồng như giao diện đầu xe, hốc gió lớn bên hông và vị trí khoang lái trong tỉ lệ thân xe với... một chiếc xe thể thao Honda bí ẩn khác xuất hiện lần đầu từ tận năm 2017.

Không như phiên bản này có mui cứng cố định, chiếc xe khi đó là diện mui trần với phong cách sặc sỡ hơn nhiều.

Với khu vực đầu xe cực ngắn, có thể gần như chắc chắn hệ truyền động của mẫu xe mới đặt động cơ hoặc mô tơ điện nằm giữa. Cabin xe chỉ đủ chỗ cho hai người ngồi.

Logo Honda nằm ở vị trí khá kỳ lạ khi đặt ngay trước cabin hai chỗ - Ảnh: Car and Driver

Nếu không xét tới bất cứ thông tin nào mà hãng nhắc tới trước đây, những ai nhìn vào chiếc xe này có lẽ sẽ nghĩ đây là hậu duệ của dòng xe thể thao đặt động cơ giữa S660 lừng danh trước đây của Honda. Dù vậy, các thông tin mà ta nắm được về xe càng khiến dòng tên này bí ẩn hơn nữa...

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe