Xem gì ở Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sắp diễn ra cuối Tháng 10 tới

  • 04/10/2022 10:10

Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 năm nay, quy tụ 14 thương hiệu và nhiều mẫu xe mới xuất hiện, được nhiều người đón chờ.

Sau 2 năm tạm hoãn vì dịch Covid-19, Triển lãm ô tô được mong chờ nhất Việt Nam – Vietnam Motor Show 2022 (VMS 2022) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26 tháng 10 năm nay. Sự kiện sẽ kéo dài tới ngày 31 và quy tụ 14 thương hiệu ô tô. Ngoài việc được ngắm nhìn các mẫu xe trưng bày hàng đầu của từng thương hiệu, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp xúc với những mẫu xe concept và xe hoàn toàn mới được trưng bày trong sự kiện này.

Xem gì ở Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sắp diễn ra cuối Tháng 10 tới ảnh 1

Như thường lệ, Triển lãm VMS 2022 năm nay vẫn được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Quận 7, TPHCM. Đây là không gian thích hợp để tổ chức một sự kiện lớn với diện tích lên tới 40.000 m2, diện tích trưng bày sản phẩm trong nhà gần 20.000 m2.

Xem gì ở Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sắp diễn ra cuối Tháng 10 tới ảnh 2

Tổng cộng có 14 thương hiệu tham gia Triển lãm bao gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-benz, Mitsubishi Motor, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. Các thương hiệu này sẽ trưng bày các sản phẩm hàng đầu, giới thiệu các công nghệ hiện đại của mình và một vài mẫu xe mới.

Hai thương hiệu mới là Brabus và Morgan, tuy nhiên VMS 2022 lại vắng bóng nhiều hãng xe từng quen thuộc với các kỳ triển lãm trước như: Ford, Nissan, Suzuki, Isuzu, Porsche...

Xem gì ở Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sắp diễn ra cuối Tháng 10 tới ảnh 3

Bên cạnh các thương hiệu ô tô kể trên, VMS 2022 còn có sự tham gia của các phương tiện vận chuyển khác như xe tải, mô tô phân khối lớn, xe điện,… Trong đó, Honda BigBike Việt Nam sẽ mang đến các dòng sản phẩm từ trên 500cc. Thương hiệu xe điện Việt Nam DatBike cũng mang đến triển lãm mẫu Dat bike Weaver 200,…

Với sự mở rộng quy mô trưng bày, tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Motor Show 2022 đã có gần 200 gian hàng thuộc ngành Công nghiệp Hỗ trợ và các sản phẩm dịch vụ cao cấp. Điểm đặc biệt của triển lãm năm nay, các gian hàng này sẽ được sắp xếp trong khu trưng bày mới của SECC với cơ sở vật chất tiện nghi hơn, hiện đại hơn các năm trước.

Xem gì ở Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sắp diễn ra cuối Tháng 10 tới ảnh 4

Ngoài ra, khách tham quan còn có thể trải nghiệm các hoạt động trình diễn ô tô khác như Subaru Russ Swift Stunt Show, Jeep tổ chức hoạt động trải nghiệm lái xe địa hình cho khách tham quan và các chương trình khác,…

Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với ngành công nghiêp ô tô Việt Nam, nhằm thúc đẩy thị trường ô tô Việt Nam khởi sắc sau đại dịch và trong những tháng cuối năm 2022. Các mẫu xe hybrid và xe điện mới ra mắt của nhiều thương hiệu khác nhau trong triển lãm năm nay là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự thay đổi trong xu hướng ô tô tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe