Xem trước bản dựng thiết kế của Ford Mustang 2024

  • 03/06/2022 11:06

Thế hệ thứ 7 của dòng xe cơ bắp Ford Mustang dự kiến ra mắt vào năm sau.

Mustang thế hệ thứ 6 đã gặt hái được nhiều thành công cho Ford, có thể kể đến như việc "chú ngựa pony" đã rất được lòng những người yêu xe từ thị trường Australia. Sau thành công đó, đã đến lúc Ford tiếp tục phát huy những thế mạnh và cải tiến cho mẫu xe cơ bắp trứ danh của mình.

Thế hệ thứ 7 của Mustang sẽ có tên mã là S650 và dự kiến ra mắt vào năm sau. Chuyên trang Carscoops đã dựng lại thiết kế mới của Mustang 2024 dựa theo những bức hình bị rò rỉ, giúp ta thấy được diện mạo mới rõ nét hơn.

Ford Mustang 2024 anh 1

Từ hình ảnh, có thể thấy rằng Mustang thế hệ thứ 7 có thiết kế mới hoàn toàn với đường nét sắc sảo và mạnh mẽ hơn. Biến thể GT có cản trước lấy cảm hứng từ Mach 1 với khe hút gió và lưới tản nhiệt kiểu Focus RS.

Đèn pha ma trận mỏng kết hợp với đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ U, trong khi mui xe có phần phẳng hơn thế hệ hiện hành và có một nếp gấp lớn ở giữa trung tâm. Phía sườn xe, cột C được thể hiện với đường gân dập nổi và đường gờ cứng cáp hơn.

Ở đuôi xe, đèn hậu 3 thanh LED dường như được đặt ở vị trí cao hơn, trong khi ống xả kép vuông vức tạo nên cảm giác mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang 2024 anh 2

Bản dựng Ford Mustang 2024.

Từ những hình ảnh ở mẫu xe chạy thử trước đó, có thể thấy không gian bên trong xe cũng được làm mới khá nhiều. Về phía nội thất, khoang lái của Mustang có thiết lập hướng đến người lái hơn với các nút vật lý được đặt nghiêng về phía người lái. Các trang bị đáng chú ý khác bao gồm vô lăng phẳng đáy, hốc hút gió vuông vắn và lẫy chuyển số truyền thống.

Các tiện ích công nghệ của xe bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số nguyên khối và màn hình thông tin giải trí chạy hệ điều hành Sync 4 mới nhất của Ford, giúp hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, Android Auto và cập nhật qua giao thức OTA.

Ford Mustang 2024 anh 3

Nội thất của Mustang thế hệ thứ 7 được bọc kín cho thấy một sự thay đổi lớn đang chờ đợi ở phía trước.

Về sức mạnh, có vẻ như Ford sẽ chưa sẵn sàng hy sinh khối động cơ Coyote V8 5.0L khi đây là một lá bài chủ mà thương hiệu Blue Oval đang nắm giữ. Một số báo cáo cho rằng động cơ này sẽ được tinh chỉnh lại, trong khi các báo cáo khác cho thấy một động cơ hybrid sẽ được trang bị.

Ứng cử viên khả dĩ nhất cho một mẫu xe điện khí hóa là động cơ EcoBoost 4 xy-lanh thẳng hàng 2.3L, cung cấp sức mạnh cho các cấp thông số kỹ thuật thấp hơn.

Nguồn: ZingNews


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe