Xem trước diện mạo của Peugeot 8008 - SUV cỡ lớn nằm trên 5008 hiện tại

  • 03/06/2022 11:06

Nhiều nguồn tin cho rằng Peugeot đang phát triển một mẫu SUV lớn hơn so với 5008, có thể lấy tên là 8008. Điều này hoàn toàn có khả năng bởi vì hiện tại hãng xe Pháp vẫn chưa có cái tên nào thuộc phân khúc SUV cỡ lớn.

Trong khi chờ đợi Peugeot thực hiện điều đó, trang Theottle đã tự phác thảo một chiếc Peugeot 8008, dựa theo một vài thông tin ít ỏi như 8008 là "đàn anh" của 5008 (chắc chắn rồi) và nó dường như sẽ dùng khung gầm của mẫu bán tải Landtrek.

Peugeot 8008 sẽ là một mẫu SUV cỡ lớn cung cấp khả năng off-road ấn tượng giống như Landtrek, xe được trang bị bộ vành khỏe khoắn và có thân xe cơ bắp, chắc chắn. Nếu 8008 thực sự được sản xuất, nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng toàn cầu.

Thời gian qua, Peugeot đã quá tập trung vào các dòng xe đô thị và xe cỡ trung mà gần như bỏ lơ các xe cỡ lớn và off-road, mẫu bán tải Landtrek là bước chuyển mình hiếm hoi của Peugeot nhưng nó đã ra mắt được hơn 2 năm và cũng không tạo được sức hút lớn.

Với việc Peugeot đang có ý định quay trở lại thị trường Bắc Mỹ, nhiều người tin rằng hãng xe Pháp đã chuẩn bị sẵn một chiếc SUV cơ bắp phù hợp với khu vực này.

Nguồn: Xe Hay


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe