Xem trước Honda CR-V 2023 sắp ra mắt: Ngoại hình đẹp không kém HR-V, đối thủ đáng gờm của CX-5 và Outlander

  • 13/04/2022 09:04

Bản phác họa cho thấy Honda CR-V 2023 được thiết kế theo hướng chín chắn, trưởng thành tương tự HR-V và Civic.

Sau khi hình ảnh đăng ký bản quyền bị lộ diện, Honda CR-V thế hệ thứ 6 được rất nhiều đơn vị phác họa để người tiêu dùng dễ dàng tham khảo. Tuy nhiên, bản phác họa dưới đây của AMGuerriro được đánh giá cao vì sát với ảnh đăng ký bản quyền và mang nét vuông vắn đặc trưng trên dải sản phẩm mới nhất của Honda. Xe dự kiến ra mắt ngay trong năm nay.

Bản phác họa Honda CR-V 2023 được nhiều người đánh giá cao.

Tương tự HR-V và Civic, thiết kế Honda CR-V 2023 theo đuổi phong cách chín chắn, trưởng thành. Lưới tản nhiệt đứng, thiết kế dạng tổ ong, nằm giữa cụm đèn pha xếp tầng đặc trưng. Một số chi tiết tạo điểm nhấn có thể kể đến đường viền mạ crôm phía trên lưới tản nhiệt, viền dưới và cửa sổ. Các tấm ốp nhựa màu đen phía dưới làm tăng tính thể thao cho tổng thể, đồng thời bảo vệ lớp sơn khi đi vào đường xấu.

Phía sau vẫn sử dụng kiểu đèn hậu chữ L dọc cột D. Cánh gió liền, ăng-ten vây cá mập hay ống xả giấu bên dưới là những điểm đáng chú ý trên Honda CR-V 2023. Kích thước của thế hệ thứ 6 sẽ tăng nhẹ so với thế hệ cũ để không "giẫm chân" HR-V.

Hiện chưa có hình ảnh rò rỉ nội thất hay thông tin về hệ truyền động của Honda CR-V 2023, và phải chờ đến ngày ra mắt chính thức. Honda CR-V đang bán tại Việt Nam có 3 phiên bản E, G và L, dùng chung động cơ tăng áp 1.5L, cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Nhiều khách Việt kỳ vọng Honda CR-V 2023 sẽ thay đổi thiết kế khu vực cần số, đồng thời bổ sung tùy chọn dẫn động cầu sau cho thị trường trong nước.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!