Xem trước Hyundai Accent 2023 sắp ra mắt: Đèn pha thấp như Lux A2.0, kiểu dáng khó chê, đấu Vios và City

  • 24/05/2022 16:05

Hyundai Accent 2023 đang trong quá trình thử nghiệm, và dự kiến ra mắt toàn cầu ngay cuối năm nay.

Thế hệ thứ 5 của Hyundai Verna (hay còn gọi là Accent tại Việt Nam) đã ra mắt từ năm 2017, và đây là thời điểm thích hợp cho sự xuất hiện của thế hệ mới. Xe từng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm công khai tại Bắc Âu đầy tuyết. Dù được nguỵ trang kín, nhưng mẫu sedan hạng B vẫn để lộ ra một vài điểm mới, tạo nền tảng cho kênh My CAR Update phác hoạ ra bản xem trước.

Hyundai Accent 2023 dự kiến ra mắt toàn cầu cuối năm nay. Ảnh: My CAR Update.

Cụ thể, Hyundai Accent 2023 sở hữu lưới tản nhiệt rộng hơn, kết hợp hài hoà với dải đèn định vị LED giống như Tucson. Đèn pha đặt thấp. Mui vuốt thấp ra phía sau dạng fastback. Hông xe xuất hiện đường nổi khá rõ rệt trên phần thân phẳng phiu cùng giao diện cột C tương đồng với Elantra. Đuôi xe xuất hiện đèn hậu sắc sảo và phần nắp cốp góc cạnh. Nhìn chung, dù mang âm hưởng của Elantra, tổng thể Accent mới hài hoà hơn rõ rệt.

Xe có tên mã BN7, dự kiến ra mắt toàn cầu ngay cuối năm nay trước khi bán ra chính thức từ đầu năm 2023. Tờ Gaadiwaadi cho rằng, kích thước xe có vẻ lớn hơn một chút so với đời cũ, hứa hẹn một khoang cabin rộng rãi hơn.

Bên trong cũng có một số thay đổi, bao gồm bảng táp-lô mới, màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10,25 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số mới. Ghế trước thông gió, cửa sổ trời, ga tự động, điều hoà tự động, đèn trang trí nội thất hay sạc không dây là những điểm mới đáng chờ đợi trên Accent 2023.

Hyundai Accent 2023 chạy thử nghiệm.

Những tin đồn hiện tại về Hyundai Accent 2023 từ Hàn Quốc khẳng định xe trang bị các tùy chọn động cơ 1.5L xăng và dầu, còn động cơ hybrid xuất chỉ được bán tại một số thị trường cá biệt.

Hyundai Accent thuộc phân khúc sedan hạng B. Tại Việt Nam, xe có kết quả kinh doanh thành công với mức tiêu thụ 7.330 xe trong 4 tháng đầu năm 2022, chỉ xếp sau Toyota Vios (7.377 xe). Hiện tại,  Toyota Vios 2023 cũng rục rịch sắp ra mắt thế hệ mới.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe