"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

  • 29/07/2021 10:07

Không chỉ có đại lý Aston Martin, Bentley, Rolls-Royce hay Lamborghini, đất nước Campuchia còn có sự xuất hiện của đại lý siêu xe đến từ Anh quốc mà các khách hàng Việt trong 3 năm trở lại đây rất ưa chuộng đó chính là McLaren.

Điểm đáng tiếc là vẫn chưa có đại lý McLaren chính hãng nào tại dải đất hình chữ S nên việc đại lý McLaren Phnom Penh đi vào hoạt động và gần đây mang siêu phẩm McLaren Elva về giới thiệu đã khiến không ít nhà giàu Việt phát thèm.

Vẻ đẹp của McLaren Elva về Campuchia. Video:

Không chỉ thế, chiếc xe McLaren Elva được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa mang tên gọi McLaren Elva Gulf Theme MSO khi chỉ có duy nhất 1 xe trên thế giới được bộ phận MSO của hãng siêu xe Anh quốc và thương hiệu dầu Gulf hợp tác sản xuất.

Hiện chưa rõ có đại gia nào ở Campuchia muốn đặt hàng mua McLaren Elva nhưng đây là 1 trong sản phẩm "ế khách" nhiều nhất của hãng xe Anh quốc, thậm chí, McLaren đã có không dưới 3 lần công bố và điều chỉnh số lượng sản xuất của xe McLaren Elva.

McLaren Elva đã về đến sát Việt Nam, đất nước được giới thiệu là Campuchia

McLaren Elva đã về đến sát Việt Nam, đất nước được giới thiệu là Campuchia

Đầu tiên là công bố 399 chiếc xe McLaren Elva được ra đời trên toàn thế giới, tiếp đến là hạ xuống sản lượng chỉ còn 299 chiếc, và đến hiện tại, hãng siêu xe Anh quốc cho biết sẽ chỉ tạo ra 149 chiếc siêu xe McLaren Elva trên toàn thế giới dành cho các khách hàng.

Chưa hết, sau 1 năm trình làng, McLaren đã nghe những phản hồi không tốt của khách hàng nên trang bị cho mẫu xe McLaren Elva kính chắn gió phía trước, điều này cũng đồng nghĩa xe bị loại bỏ đi hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS vì không còn cần thiết.

Về giá thành của siêu xe McLaren Elva tại Campuchia không được tiết lộ, chỉ biết rằng, tại thị trường quê nhà Anh quốc, xe có giá bán lên đến 1,425 triệu Bảng Anh, tương đương 46,6 tỷ đồng.