4 công nghệ an toàn chủ động đáng tiền của Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo

  • 28/02/2019 09:02

Ford Ranger hiện đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong thời gian qua dù cho một số thay đổi về giá khiến mẫu xe này có mức giá bán cũng cao nhất thị trường hiện nay khi phiên bản cao cấp nhất Ford Ranger Raptor có giá bán gần 1,2 tỉ VNĐ. Ngay cả phiên bản thấp hơn là Ford Ranger Wildtrak Bi-turbo cũng có giá bán lên tới 918 triệu VNĐ - cao hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.

4 tính năng an toàn chủ động "đáng tiền" trên Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo. (Video: Duy Tùng)

Thế nhưng, với mức giá cao như vậy thì Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo thực sự "đắt sắt ra miếng" khi được trang bị đầy các công nghệ như động cơ tăng áp kép 2.0L, hộp số tự độg 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh 4x4. Cùng với hàng loạt công nghệ an toàn chủ động như hệ thống cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control, hệ thống giới hạn tốc độ LIM, hệ thống cảnh báo va chảm, hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB,....

Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo được đánh giá cao với hàng loạt công nghệ an toàn chủ động hiện đại.

Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo được đánh giá cao với hàng loạt công nghệ an toàn chủ động hiện đại.

Nhờ những công nghệ này, Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo mang đến một cảm giác vận hành an toàn và tiện lợi hơn hẳn so với các mẫu xe bán tải cùng phân khúc. Cũng sẽ không quá khi nói rằng Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo đang được trang bị các công nghệ an toàn tiệm cận với nhiều mẫu SUV hạng sang như Volvo hay Audi.