Bản cũ vẫn chưa biết có bán ở Việt Nam hay không, sedan thể thao Hyundai Elantra N đã được facelift

  • 31/07/2023 13:07

Ngoài các thay đổi đối với bodykit, điểm nhấn nổi bật nhất của Hyundai Elantra N 2023 là thiết kế mâm 5 lỗ tròn tương tự siêu xe Lamborghini hay Alfa Romeo.

Sau khi giới thiệu bản nâng cấp cho Elantra thông thường vào tháng 2, Hyundai đã giới thiệu Elantra N facelift tại triển lãm Thượng Hải 2023 ở Trung Quốc. Những hình ảnh chính thức mô tả Avante N tại quê nhà ở Hàn Quốc cho chiếc sedan cỡ nhỏ. Tuy nhiên, giống như Elantra thường, biến thể Hyundai Elantra N toàn cầu sẽ gần như y hệt.

Hyundai đã thiết kế lại cản trước, với nhiều bề mặt cùng màu thân xe hơn bằng cách loại bỏ một số điểm nhấn màu đen. Dải màu đỏ ở phía dưới bây giờ đã kéo lên một chút ở trung tâm, trong khi lưới tản nhiệt có vẻ nhỏ hơn  vì nó được chia đôi bởi một miếng nhựa đồng màu với thân xe. Elantra N cũng có đèn pha tương tự các bản Elantra facelift khác, với một thanh kim loại mới tạo ra sự kết nối trực quan với đèn chạy ban ngày.

Mặc dù mặt trước có ít điểm nhấn màu đen hơn trước, nhưng ngược lại ở phía sau, phần dưới của cản hiện chủ yếu là màu đen. Một thay đổi khác là dải màu đỏ giờ đây kéo dài đến các góc của cản. Cánh gió phía sau không thay đổi và nằm phía trên huy hiệu Hyundai màu tối trên nắp cốp. Ngoài các thay đổi đối với bodykit, điểm nhấn nổi bật nhất của Hyundai Elantra N 2023 là thiết kế mâm 5 lỗ tròn tương tự siêu xe Lamborghini hay Alfa Romeo.

Hình ảnh về nội thất vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhìn vào Elantra thường, khả năng cao không mong đợi bất kỳ thay đổi lớn nào bên trong cabin của Elantra N. Hiện cũng chưa rõ liệu Hyundai có sửa đổi động cơ xăng 2.0 lít tăng áp hay không. Ở mẫu xe trước khi facelift, động cơ 4 xi-lanh cho công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 392Nm. Các lựa chọn hộp số vẫn giữ nguyên: sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Do Hyundai đã công bố hình ảnh chính thức, nên dự kiến hãng sẽ sớm ra mắt chính thức Elantra N trong vài tuần tới.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!