Bất ngờ lộ diện Porsche Cayenne 2022 trong quá trình thử nghiệm

  • 03/02/2021 22:02
Dù một số chi tiết vẫn bị che chắn nhưng đã có thể quan sát được phần lớn những thay đổi xuất hiện trên Porsche Cayenne facelift sắp ra mắt.



Chiếc SUV chủ lực của Porsche là Cayenne chuẩn bị được nâng cấp với lịch ra mắt dự kiến rơi vào giữa hoặc cuối năm nay, sau đó tới lượt Macan đời mới. Trong tuần qua, mẫu thử nghiệm đầu tiên của Cayenne facelift đã bất ngờ xuất hiện tại tổng hành dinh Porsche với lớp ngụy trang bên ngoài không quá kỹ lưỡng.

Như có thể quan sát trong ảnh, những thay đổi về thẩm mỹ ngoại thất khá giới hạn ở đầu và đuôi xe. Đèn pha dạng mảnh với bóng đèn nhỏ hơn vẫn quan sát được dù Porsche đã dùng băng dính đen chi đi một phần. 



Đèn pha mới cũng đồng nghĩa khung ngoài tại vị trí mũi xe và ca pô cần được thay mới, trong đó ca pô nhìn có vẻ cơ bắp hơn với các đường nổi sắc sảo hơn. Cuối cùng, tản nhiệt có vẻ đã được nới rộng kích cỡ lên một chút.

Ở hướng đối diện, đèn hậu nhiều khả năng là loại giữ chỗ, qua đó gợi ý rằng Porsche vẫn chưa quyết định được thiết kế giao diện mới. Có một điểm chắc chắn rằng phần lớn cụm đèn sẽ được chuyển sang thân xe thay vì ăn vào cửa hậu. Nói thêm về cửa hậu, trang bị này có vẻ hẹp hơn hẳn đồng thời vị trí đặt biển số được hạ thấp hơn.



Về phần nội thất, ngoại trừ màn hình cỡ lớn hơn và một chút thay đổi về cụm điều khiển trung tâm cho đồng điệu hơn với phần còn lại của đội hình Porsche mới, Cayenne hứa hẹn giữ nguyên bộ khung cũ, tương tự là hệ thống truyền động.