Nissan Juke có kế hoạch mở bán lại tại Việt Nam, lộ diện toàn bộ hình ảnh thiết kế

  • 27/05/2021 00:05

Trước đó, theo thông tin từ Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, toàn bộ thiết kế ngoại thất của Nissan Juke đã được xin đăng kí bảo hộ tại Việt Nam với ngày nộp đơn là 9/10/2019 và ngày công bố là 25/3/2020.

Được biết, Nissan Juke đã từng được phân phối tại Việt Nam và sau một thời gian mở bán doanh số không quá khả quan nên nhà phân phối đã tạm ngừng nhập khẩu vào tháng 5/2018, gây nhiều tiếc nuối cho người tiêu dùng trong nước.

Nissan Juke có kế hoạch mở bán lại tại Việt Nam, lộ diện toàn bộ hình ảnh thiết kế.

Nissan Juke có kế hoạch mở bán lại tại Việt Nam, lộ diện toàn bộ hình ảnh thiết kế. (Ảnh: Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam)

Thời điểm đó, Nissan Juke được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc, là một chiếc crossover có thiết kế khác biệt và cực kỳ độc đáo. Giá xe hơn 1 tỷ đồng khiến ít người có thể tiếp cận. Thiết kế đặc trưng của mẫu xe này là lưới tản nhiệt V-Motion cỡ lớn nổi tiếng, cụm đèn chiếu sáng phía trước thiết kế tách biệt với tạo hình độc đáo.

Phiên bản Nissan Juke phân phối duy nhất tại Việt Nam thời điểm đó sử dụng động cơ 1.6L 4 xi lanh cho công suất 117 mã lực và mô men xoắn cực đại 158 Nm kết hợp cùng hộp số tự động CVT và dẫn động cầu trước FWD.

Xem thêm: Nissan Sylphy 2021 sẽ "thâm nhập" thị trường Đông Nam Á, rậm rịch xin bảo hộ trí tuệ tại Việt Nam

Nissan Juke có kế hoạch mở bán lại tại Việt Nam, lộ diện toàn bộ hình ảnh thiết kế - Ảnh 1.

Nissan Juke thế hệ thứ 2. (Ảnh: zigwheels)

Hiện nay, tại nước ta, bắt đầu từ ngày 1/10/2020, toàn bộ các sản phẩm của Nissan đều do Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) phân phối. Phía hãng vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về việc Nissan Juke chuẩn bị ra mắt hay không. Mọi thông tin về khả năng việc thời điểm ra mắt hay xe sẽ được lắp ráp/nhập khẩu vẫn còn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Nissan Juke hiện hành là đời thứ 2 và chính thức ra mắt hồi cuối năm 2019. Theo đánh giá của nhiều người, so với thế hệ đầu tiên, Juke mới đã bớt "lạ và dị" hơn. Kích thước dài x rộng x cao của mẫu ô tô mới là 4.210 x 1.595 x 1.800 mm. Nissan còn cung cấp tới 11 màu sắc ngoại thất cho xe. Mâm xe có kích cỡ 19 inch.

Nissan Juke có kế hoạch mở bán lại tại Việt Nam, lộ diện toàn bộ hình ảnh thiết kế - Ảnh 2.

Nissan Juke hứa hẹn sẽ quay lại thị trường Việt. (Ảnh: zigwheels)

Các trang bị tiện nghi trên xe gồm màn hình giải trí 8 inch sử dụng hệ thống NissanConnect tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, vô lăng đa chấu, hệ thống âm thanh với 8 loa Bose, ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động,...

Về tính năng an toàn, Nissan Juke 2021 được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp phát hiện người bộ hành, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,...

Xem thêm: Mua bán xe Nissan Juke giá hấp dẫn tại đại lý

Nissan Juke có kế hoạch mở bán lại tại Việt Nam, lộ diện toàn bộ hình ảnh thiết kế - Ảnh 3.

Khoang cabin xe Nissan Juke thế hệ thứ 2. (Ảnh: zigwheels)

Ở thế hệ mới, xe sử dụng động cơ DIG-T tăng áp 3 xy lanh 1.0L cho công suất 1117 mã lực kết hợp cùng hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc DCT 7 cấp tùy phiên bản.

Theo An Nhiên
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/05/27/nissan-juke-co-ke-hoach-mo-ban-lai-tai-viet-nam-lo-dien-toan-bo-hinh-anh-thiet-ke