Bentley tiến hành sản xuất và chuẩn bị giao hàng Flying Spur bản động cơ V8

  • 18/11/2020 15:11
Sau khi giới thiệu chi tiết về chiếc Flying Spur động cơ V8 của họ vào tháng trước, Bentley vừa qua đã thông báo rằng việc sản xuất và giao hàng cho mẫu xe nhẹ nhất trong dòng sản phẩm của công ty đã được tiến hành.
 

Theo nhà sản xuất ô tô nước anh, Flying Spur V8 mới nhẹ hơn 100 kg so với phiên bản W12, điều này giúp chiếc xe nhanh nhẹn và phản ứng nhạy hơn, “đem đến một cá tính riêng biệt”. 


Động cơ V8 tăng áp kép của Bentley có dung tích 4.0 lít, sản sinh 542 hp và 770 Nm. Flying Spur V8 chỉ cần 4,1 giây để đạt 100 km/h và có tốc độ tối đa là318 km/h. Phạm vi vận hành WLTP của xe ở mức 709 km, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 12,7 lít/100 km.

“Flying Spur V8 mới là sự bổ sung mới nhất cho gia đình xe du lịch hạng sang hạng sang của chúng tôi, được chế tạo tại nhà máy trung tính carbon của chúng tôi ở Crewe. Khoảng 100 giờ làm việc thủ công bởi các thợ lành nghề đi vào từng chiếc Flying Spur, trong một nhà máy chạy hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo hoặc có nguồn gốc bền vững. Hiện tại, Flying Spur V8 trở thành mẫu xe thứ 10 của chúng tôi được sản xuất và chúng tôi thực sự mong muốn được trao những chiếc xe đầu tiên cho chủ nhân mới may mắn của họ,” Peter Bosch, thành viên hội đồng quản trị cho biết.


Flying Spur phiên bản V8 cũng đi kèm với nhiều cải tiến về khung gầm như Hệ thống treo khí thích ứng, Điều chỉnh mô-men xoắn bằng phanh, Kiểm soát động lực học và Hệ thống lái điện. 
Bên cạnh những công nghệ tiêu chuẩn trên, công nghệ chống lật chủ động bằng điện 48V (Bentley Dynamic Ride) và Hệ thống lái bốn bánh điện tử là tùy chọn.

Một trong những công nghệ rất quan trọng của Flying Spur V8 chính là hệ thống ngừng hoạt động xi-lanh của động cơ trong điều kiện tải nhẹ, do đó cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.