BMW 530i G30 dán decal mang phong cách cá Koi độc đáo

  • 17/08/2020 11:08
Gần đây, phong trào dán decal đổi màu xe đang rất thịnh hành. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc đổi màu xe, nhiều thiết kế mang những hình ảnh phong cách khác nhau cũng được ưa chuộng, điển hình là chiếc xe BMW 530i G30 được dán bộ decal phong cách cá Koi cực kì độc đáo dưới đây. 



Bộ decal này được thiết kế với phần màu xanh lục bảo ở phía trước và chuyển dần sang màu vàng cam về phía sau xe, ở phần giữa được trang trí hình ảnh cá Koi được thiết kế theo phong cách robot, động cơ và turbo cũng được thiết kế trên cá Koi. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những đường nét đặc trưng của những cơn sóng. Phần decal màu xanh lục bảo ở phía trước là decal chuyển màu, khi xe đậu trong bóng râm sẽ ra màu xám xi măng và khi có ánh sáng chiếu vô sẽ ra màu xanh lục bảo như hình. Chi phí để thiết kế cũng như hoàn thành bộ decal này theo chủ xe cho biết rơi vào tầm giá trên dưới 20 triệu đồng. 



Ngoài bộ decal này ra, chiếc xe 530i G30 này cũng được trang bị bộ body M-Sport, các chi tiết ốp gương, đuôi gió bằng vật liệu carbon fiber. 



Mọi người có thể dễ nhận ra bộ phanh hiệu suất cao Brembo cũng được chủ xe nâng cấp thêm, đây là bộ phanh Brembo GT, phía trước 6 piston đi kèm với dĩa phanh 405mm, ở phía sau là Brembo GT 4 piston đi kèm 1 bộ phanh điện tử (phanh tay), dĩa phanh sau có kích thước 355mm. 

Bộ mâm nguyên bản của xe cũng được thay thế bằng mâm BMW 789M, mâm 789M là mâm nguyên bản của BMW M5 và có kích thước 20 inch. Chủ xe cũng đã nâng cấp bộ giảm xóc của thương hiệu LT, giúp xe đầm hơn khi chạy tốc độ cao và vào cua. 



Ngoài những gói nâng cấp ở phần ngoại thất, chủ xe cũng "chịu chi" khi nâng cấp ở phần động cơ, xe được nâng cấp hệ thống lọc gió, downpipe, hệ thống ống xả cũng được nâng cấp với ống xả titanium thương hiệu Taiposi. ECU được re-map mang lại công suất gần 270 mã lực tại bánh xe khi đo công suất trên máy Mustang Dyno. 








Hình ảnh: MeCar - All About Car