BMW Z4 bắt đầu về tay các khách hàng nổi tiếng tại Việt Nam

  • 28/12/2020 11:12
Sau chiếc Z4 chính hãng đầu tiên thuộc về “đội” của Minh Nhựa, thì mới đây thêm hai chiếc Z4 chính hãng nữa cũng đã được mua bởi những khách hàng có tiếng tăm trong showbiz. 


Cụ thể, chiều 26/12, ca nương Kiều Anh đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh xuất hiện tại một đại lý BMW Hà Nội. Xuất hiện trong story trang Instagram cá nhân của ca nương Kiều Anh là ông xã Văn Quỳnh, đang trải nghiệm chiếc BMW Z4 màu đỏ. 


Điểm gây chú ý nhất là tấm biển nhận xe với dòng chữ "To 5 years and many more" (5 năm và hơn thế nữa). Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc xe được vợ chồng ca nương tậu về nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Trước đó, đám cưới của vợ chồng Kiều Anh – Văn Quỳnh được diễn ra vào thời điểm cuối năm 2015.


Đây sẽ là thành viên mới trong bộ sưu tập xe cực "khủng" của đôi vợ chồng Kiều Anh – Văn Quỳnh, gồm hàng loạt những cái tên đình đám như Range Rover, BMW 4-Series, Ford Mustang hay gần đây nhất là một chiếc MINI Cooper.

Ngay ngày hôm sau, tức 27/12, Matt Liu đã đăng tải hình ảnh nhận chiếc BMW Z4 2020 trên trang cá nhân. Chiếc xe sở hữu màu sơn đen bóng cùng nội thất da màu cam. Chưa dừng lại ở đó, vị CEO này còn "thả thính" Hoa hậu Hương Giang bằng dòng trạng thái lãng mạn: "Seating for two, one’s mine & one’s yours nhé." (tạm dịch: Hai chỗ ngồi, một cho anh, một cho em). 


Hiện tại, Z4 đang là chiếc xe thể thao mui trần hot nhất bởi thiết kế đột phá so với đời cũ. Vì vậy số lượng Z4 tại Việt Nam ngày càng nhiều với đầy đủ màu sắc. Giá bán niêm yết cho Z4 hiện hơn 3,3 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe thể thao mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Vận tốc tối đa giới hạn ở 250 km/h.