Chào tháng 5, đại lý tung ưu đãi giảm giá tới 40 triệu đồng cho Toyota Camry

  • 05/05/2021 16:05

Bước dần vào giai đoạn giữa năm, thị trường ô tô Việt Nam cũng tương đói ổn định giữa cung và cầu. Tuy nhiên, điều này không khiến một số hãng xe và các đại lý chính hãng tung chương trình ưu đãi riêng để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong số đó có Toyota Camry, mẫu sedan hạng D này đang được một đại lý tại Hà Nội đang chào bán Toyota Camry với mức giảm lên tới 40 triệu đồng nhưng chỉ áp dụng cho phiên bản 2.0G còn bản 2.5Q vẫn giữ nguyên mức giá bán lẻ đề xuất là 1,235 tỷ đồng.

Toyota Camry 2.0G đang được đại lý áp dụng mức ưu đãi giảm giá tới 40 triệu đồng.

Theo đó, giá bán thực tế của Toyota Camry 2.0G được hạ xuống mức 989 triệu đồng, vẫn cao hơn Kia Optima (cao nhất 919 triệu đồng) nhưng đã thấp hơn bản cao nhất của Mazda 6 (1,049 tỷ đồng). Toyota Camry hiện đang là sản phẩm có sức bán tốt nhất phân khúc sedan hạng D, do đó nên hiếm khi nào mẫu xe này có ưu đãi tại đại lý. Vậy nên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để mua nếu người dùng quan tâm đến sản phẩm này.

Chênh lệch tới hơn 200 triệu đồng, phiên bản 2.0G của Toyota Camry không có hệ thống đèn full LED mà chỉ sử dụng bóng thường. Bên cạnh đó, xe được trang bị mâm hợp kim 17 inch, ống xả chỉ là dạng đơn chứ không phải kép. Nội thất của phiên bản này vẫn được bọc da và có ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng nhưng một số tiện nghi bị loại bỏ như cửa sổ trời, vô lăng chỉnh điện hay bảng điều khiển chức năng trên bệ tì tay của hàng ghế thứ 2.

Ngoài ra, Toyota Camry 2.0G sẽ chỉ có điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí 7 inch đi kèm 6 loa thường. Các trang bị an toàn trên phiên bản này cũng tương đối đầy đủ, chỉ không có 2 tính năng là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau như bản 2.5Q.

Về khả năng vận hành, Toyota Camry 2.0G được trang bị động cơ xăng, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 199 Nm. Trang bị hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp.