Công bố nội thất như phi thuyền của Mercedes-Benz EQS SUV - Xe sang chạy điện đang được trông chờ về Việt Nam

  • 21/03/2022 09:03

Trước ngày ra mắt phiên bản SUV của Mercedes-Benz EQS, thương hiệu Đức đã bất ngờ hé lộ một phần cabin mẫu xe chủ lực mới.

Mercedes-Benz trong tuần này đã bất ngờ công bố hàng loạt ảnh teaser mới cho thấy nội thất chuẩn chỉnh không che chắn của SUV chủ lực EQS SUV sắp ra mắt, cùng với đó là chiếc SUV này vận hành thử nghiệm tại các khu vực khắc nghiệt như sa mạc hay băng tuyết.

Ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQS SUV cho thấy xe gần như không khác mấy so với bản gốc EQS trước đây. Đây là điều dễ hiểu bởi EQS và EQS SUV (cùng với đó là EQE thấp hơn) đều sử dụng chung khung gầm thuần điện và tương ứng là các tùy chọn truyền động cũng như nền tảng điện tử bên dưới.

Giữa ghế trước vẫn là khoang để đồ khá rộng rãi – yếu tố không thể có trên xe chạy động cơ vì đây là vị trí đặt hộp số. Trong khi đó, tâm điểm tại táp lô vẫn là màn hình Hyperscreen siêu khủng 56 inch kết hợp 3 màn hình chạy ngang trên các cấu hình cao (bản thường chỉ dùng 2 màn đơn cỡ lớn giống S-Class). EQS SUV cũng sẽ có hàng ghế thứ 3 nhưng đây là một tùy chọn thay vì mặc định có mặt.

Hành khách hàng ghế trước có thể sử dụng màn thứ 3 trước mặt họ để xem phim ngay cả khi xe đang di chuyển, tuy nhiên người lái không thể "liếc trộm" nội dung này khi camera bên trong xe sẽ theo dõi hướng ánh mắt của họ và sẽ tự làm tối màn hình để ngăn cản hành động trên.

Theo thông tin cũng vừa được Mercedes-Benz công bố, hàng ghế thứ 2 trên EQS SUV là loại chỉnh điện đồng thời hàng 3 có chiều cao tối ưu để mang lại độ tiện nghi tốt hơn GLE. Hãng cũng khẳng định khu vực khoang hành lý phía sau xe có thể đựng tới 4 túi gậy đánh golf dù tuyên bố này có phần hơi phóng đại.

Quan sát ảnh nội thất Mercedes-Benz EQS SUV, có thể thấy chiếc SUV có giá không dưới 120.000 USD này sở hữu bề mặt gỗ và thép không rỉ khá dày đặc cùng dàn loa Dolby Atmos cao cấp.

Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz EQS SUV có lẽ sẽ giống EQS sedan với bản thường có công suất 329 mã lực hoặc 516 mã lực, bản AMG có công suất 715 mã lực.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!