Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE

  • 15/06/2021 00:06

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A1

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE.

Đội tuyển bóng đá Nam Việt Nam (ĐVN) đang tham gia vòng loại thứ 2 Word Cup 2022 tại Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất với những trận đấu "sống còn" cùng các đối thủ mạnh như Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE.

Đây là những trận đấu quyết định đến việc liệu Việt Nam có lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của Word Cup hay không? Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn của người hâm mộ quê nhà và trước giờ bóng lăn mỗi trận đấu, bằng cách này hay cách khác, các tuyển thủ luôn nhận được những màn cổ vũ rất đặc biệt.

Trước giờ "G" của trận đấu "sinh tử" dành ngôi đầu bảng với đối thủ chủ nhà UAE, ĐTVN lại vừa nhận được màn cổ vũ rất hoàng tráng ở quê nhà. Theo đó, dàn siêu xe trị giá hơn 100 tỷ đồng của Showroom Auto 568 tại Hà Nội đã quy tụ với nhiều thương hiệu, gắn cờ đỏ sao vàng thu hút sự chú ý của nhiều người trên phố. Đặc biệt, những du khách người nước ngoài cũng tò mò và tỏ ra thích thú nên đã xin chụp hình cùng dàn "xế hộp" đắt giá này.

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A2

Dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Đáng chú ý trong số này phải kể đến "bộ tam" Mercedes-Benz Maybach GLS 600, mẫu SUV siêu sang và đắt nhất của thương hiệu Đức ở thời điểm hiện tại. Trong đó, ngoài 2 chiếc màu sơn Đỏ/Đen quen thuộc đã về trước đó còn có 1 chiếc Mercedes-Benz Maybach GLS 600 màu Trắng/Xám "độc" nhất Việt Nam hiện nay nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, 3 chiếc Mercedes-Benz Maybach GLS 600 2021 hiện nay có mức giá "sương sương" khoảng gần 60 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Maybach GLS 600 đang là siêu SUV được săn đón ở Việt Nam với số lượng xe về nước lên tục tăng dù mức giá cao chỉ sau Roll-Royce Cullinan (từ 32 tỷ đồng). Xe sở hữu ngoại hình sang trọng, nội thất với những trang bị xa xỉ bậc nhất hiện nay. 

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A3

Ba chiếc Mercedes-Benz Maybach GLS 600 2021.

Mercedes-Benz Maybach GLS 600 2021 sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L cho công suất cực đại 550 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm. Hơn nữa, xe còn có hệ thống điện EQ Boost, cung cấp thêm 21 mã lực cùng 250 Nm với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và xe đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Ở vị trí trung tâm là 3 siêu xe thể thao đình đám rất được giới mộ điệu yêu thích với cái tên nổi bật nhất là Ferrari Roma màu đỏ Rosso "độc nhất" Việt Nam. Ferrari Roma 2021 dùng động cơ V8 tăng áp kép đặt trước, dung tích 3.9L cho công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp (8 DCT), hệ dẫn động cầu sau với thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong khoảng 3,4 giây cùng tốc độ tối đa 320 km/h.

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A4

Bộ ba siêu xe đắt giá tại Việt Nam.

Porsche 911 Carrera 2021 vừa cập bến Việt Nam với màu Xanh cũng thuộc hàng "độc" nhất hiện nay và chiếc Mclaren 650S Spider 2015 đến từ Anh quốc. Tổng trị giá của 3 mẫu siêu xe thể thao Ý - Anh - Đức này vào khoảng trên 40 tỷ đồng.

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A5

Trong dàn siêu xe cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam còn có "siêu khủng long" đến từ Mỹ Lincoln Navigator Black Label L 2021 giá khoảng hơn 8 tỷ đồng. Chiếc xe siêu sang dành cho giới nhà giàu Việt Range Rover autobiography cũng góp mặt.

Ngoài ra, Lexus LX570 Super Sport 2021 cũng là chiếc xe "ông chủ" đáng chú ý khi luôn được săn đón ở Việt Nam với thiết kế như "chuyên cơ mặt đất", xe có giá hơn 9 tỷ đồng. Lexus LX570 Super Sport 2021 được cải tiến nhẹ ở phiên bản nâng cấp dành cho năm nay với mặt ca-lăng mới. Những trang bị tiện nghi bên trong khoang lái của mẫu SUV đến từ Nhật Bản vẫn rất hấp dẫn giới nhà giàu Việt.

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A6

Lexus LX570 Super Sport duy trì khối động cơ V8, dung tích 5.7L cho công suất tối đa 367 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng các chế độ địa hình.

Với sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ nơi quê nhà, hy vọng ĐTVN có thể đánh bại UAE để hiên ngang bước vào vòng sơ loại thứ 3 Word Cup 2022 lần đầu tiên trong lịch sử. Trước đó, Việt Nam đã đánh bại 2 đối thủ Đông Nam Á là Inodonesia và Malaysia với tỷ số lần lượt là 4-0 và 2-1 làm nức lòng các cổ động viên.

  • Khách hàng có nhu cầu mua các dòng xe sang, siêu xe có thể liên hệ Auto 568 hoặc tham khảo giá xe tại đây: Mua bán xe ô tô.

Xem thêm một số hình ảnh dàn siêu xe hơn trăm tỷ đồng tại Việt Nam:

Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A8Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A9Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A10Dubai thu nhỏ với dàn siêu xe hơn trăm tỷ tại Hà Nội cổ vũ ĐTVN trước giờ xung trận đấu UAE A11

Ảnh KP

Theo Hà My
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/06/15/dubai-thu-nho-voi-dan-sieu-xe-hon-tram-ty-tai-ha-noi-co-vu-dtvn-truoc-gio-xung-tran-dau-uae