Ferrari SF90 Stradale chính hãng đầu tiên Việt Nam về tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường?

  • 15/04/2021 17:04
Đây không chỉ là chiếc SF90 Stradale chính hãng đầu tiên mà có khả năng còn là chiếc Ferrari chính hãng đầu tiên được nhận đặt hàng.



Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân chơi xe có tiếng Nguyễn Quốc Cường đã chia sẻ dòng trạng thái với hàm ý đã sắm một chiếc xe mới tại showroom Ferrari chính hãng. Dựa vào hình ảnh mà người này chia sẻ, chiếc xe được đặt hàng là Ferrari SF90 Stradale. Nhiều khả năng, đây là chiếc siêu xe Ferrari chính hãng đầu tiên được đặt mua. Trước đó, Ferrari Việt Nam chưa được nhận đặt xe mới mà chỉ kinh doanh xe đã qua sử dụng.

Đáng chú ý, chiếc SF90 Stradale của doanh nhân 8x này được lựa chọn trang bị theo đúng ý chủ ý. Hình ảnh chiếc siêu xe trên màn hình cho thấy màu sơn ngoại thất xanh – màu của bộ đôi Mercedes-AMG G 63 và MINI Cooper đang có mặt trong garage của anh. Đây là màu mà vợ anh, người đẹp Đàm Thu Trang, yêu thích.


Hiện tại, ở Việt Nam đã có 2 chiếc SF90 Stradale và cả 2 đều được nhập bởi doanh nghiệp tư nhân. Hai chiếc đó đều có màu sơn đỏ ở ngoại thất nhưng khác nhau ở bộ vành. Chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh lan ở TP. HCM. Chiếc thứ 2 sau khi về tay nữ đại gia 9x kinh doanh cà phê đã nhanh chóng được bán lại dường như để dọn đường đón siêu phẩm khác.

Chiếc SF90 Stradale của Nguyễn Quốc Cường là hàng thửa riêng. Theo như bình luận của doanh nhân này, với mỗi chiếc xe được lên cấu hình, chủ nhân sẽ phải chờ 8-12 tháng mới có xe giao. Với việc có thêm chiếc Ferrari SF90 Stradale, garage của Nguyễn Quốc Cường sẽ có tổng cộng 7 chiếc xe, bao gồm Ferrari F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R, Mercedes-AMG G 63, MINI Cooper JCW Convertible, Rolls-Royce Ghost và BMW 740Li. Tuy nhiên, theo dự đoán của giới mộ điệu, chiếc SF90 Stradale có thể thế chỗ chiếc F8 Tributo hiện tại.