Ford Everest vẫn miệt mài chạy thử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: dần "rũ bỏ xiêm y", sẽ có 2 bản?

  • 24/05/2022 16:05

Lần này khi bị bắt gặp, Ford Everest thế hệ mới đã chỉ còn được dán decal nguỵ trang logo, cho thấy chiếc xe đã gần hoàn tất quá trình thử nghiệm tại Việt Nam.

Kể từ sau khi ra mắt Thế giới lần đầu vào tháng 3 năm nay, mẫu SUV hạng trung Ford Everest thế hệ mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ngoài đường ở Việt Nam. Tuy nhiên trong những lần xuất hiện đó, chiếc xe vẫn được nguỵ trang kỹ càng bằng các lớp decal tạo ảo giác cho ống kính. Nhưng tới thời điểm này, một chiếc Everest thử nghiệm đã xuất hiện với chỉ còn một số chi tiết như logo hãng xe, tên xe và phiên bản che kín. Điều này đã cho thấy chiếc xe đã gần hoàn tất quá trình thử nghiệm tại Việt Nam.

Ford Everest vẫn miệt mài chạy thử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: dần

Chiếc xe bị lộ diện có mâm 6 cánh cỡ lớn cùng bộ nẹp trang trí mạ chrome sang trọng, cho thấy nó sẽ thuộc phiên bản Titanium+ cao cấp nhất. Đây là 1 trong 2 cấu hình phiên bản Everest thế hệ mới mà chính Ford đã xác nhận trên trang chủ của hãng hiện tại, bên cạnh Everest Sport. Ngoài 2 cấu hình chính này, chiếc xe dự kiến sẽ còn được bán với các lựa chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Ford Everest vẫn miệt mài chạy thử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: dần

Dù là phiên bản nào, Everest tại Việt Nam dự kiến sẽ đều được bán với động cơ EcoBlue 2.0l tương tự như Thái Lan. Ở thị trường này, bản Sport có phiên bản tăng áp đơn của động cơ nêu trên, đạt 170 mã lực/405Nm kèm hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó bản Titanium+ có động cơ tăng áp kép 210 mã lực/500Nm kèm hộp số tự động 10 cấp. Ngoài động cơ, bản Sport còn khác biệt ở ngoại thất với các điểm nhấn bên ngoài màu đen, bộ la-zăng hợp kim đen 20 inch bắt mắt.

Ford Everest vẫn miệt mài chạy thử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: dần

Trong khi đó, Everest Titanium+ ngoài ngoại thất đầy chrome sẽ còn có mâm 21 inch. Các trang bị hàng đầu cho dòng Everest như cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch kết hợp với thông tin giải trí 12 inch, hệ thống âm thanh B&O cao cấp với 12 loa, đèn nội thất ambient light, hàng ghế thứ hai có sưởi, ghế bọc da chần vân, camera 360 độ và gói các hệ thống hỗ trợ an toàn tiên tiến cũng xuất hiện. Theo một số tư vấn viên của Ford đang chào bán khách hàng, thời gian ra mắt dự kiến của Everest là khoảng tháng 10 năm nay với giá dự kiến lần lượt 1,4 và 1,7 tỷ đồng.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!