Ford tung loạt ảnh những mẫu xe hãng dự định đem đến sự kiện SEMA

  • 22/11/2020 16:11
Ford đã tiết lộ một loạt các mẫu concept Bronco, Bronco Sport, F-150 và Raptor mà hãng sẽ trưng bày tại Triển lãm SEMA diễn ra vào tháng này ở Las Vegas nếu sự kiện không bị hủy do dịch COVID-19.
 

Khởi đầu cho bộ tứ concept này là Ford Bronco Badlands Sasquatch Concept Two-Door. Mẫu xe sở hữu màu sơn đen satin với một số điểm nhấn màu cam sáng để tăng sự nổi bật.


Ở bên hông, Bronco Concept còn được lắp thêm các bậc thang nhỏ, cửa mới và nhiều chi tiết nâng cao khả năng off-road như tấm bảo vệ gầm hầm hố, thanh cân bằng mới và bộ tời mạnh mẽ hơn. Xe có thêm cả bộ đèn chiếu sáng trên nóc và phần mái vải.


Chiếc xe thứ hai được trưng bày bởi Ford là Bronco Sport Badlands Overland Concept từ hãng độ Mad Industries. Chiếc xe sở hựu một số nâng cấp để hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu kéo dài và bao gồm giá nóc tùy chỉnh với thanh đèn.


Đối với xe bán tải, Ford dự định đem đến SEMA mẫu xe F-150 Limited Hybrid SuperCrew và Ranger XLT Tremor. Chiếc F-150 khá ấn tượng với gầm xe được nâng cao nhờ hệ thống treo BDS, mâm xe thiết kế độc đáo, lốp địa hình và vòm bánh xe mở rộng. Phần thùng xe cũng được tùy chỉnh thú vị.


Mặt khác, Ford Ranger XLT Tremor không quá nổi bật nhưng vẫn có một vài nâng cấp so với biến thể Ranger Tremor "tiêu chuẩn", bao gồm ống thở và khung xe tương tự F-150.