Hãng độ Prior Design thiết kế lưới tản nhiệt mới cho BMW M3 và M4

  • 25/10/2020 14:10
Dù BMW M3 và M4 đời mới là hai mẫu xe rất tuyệt vời, không thể phủ nhận rằng lưới tản nhiệt của mẫu xe là một yếu tố gây tranh cãi. Tranh thủ cơ hội này, hãng độ Prior Design đã quyết định thiết kế lại lưới tản nhiệt cho xe.
 

Prior Design là một công ty chuyên sản xuất các bộ phận khí động học cho xe thể thao và siêu xe có trụ sở tại Đức. Trong một đoạn video được đăng lên kênh Youtube của công ty Prior Design mới đây, công ty độ xe đã chia sẻ những thiết kế mới giành cho mặt trước của M3 và M4 2021 mà họ dự tính sẽ thực hiện trong tương lai.

Ở một trong những thiết kế lưới tản nhiệt mới dành cho M3,  “quả thận” lớn được thu nhỏ xuống chỉ bằng một nửa kích thước ban đầu và vẫn sở hữu cách thanh ngang. Ngoài thiết kế này ra, một thiết kế lưới tản nhiệt khác của Prior Design sẽ giúp cho chiếc M3 có phần đầu gần giống với BMW M8 Competition.


Đối với BMW M4, Prior Design đang xem xét một số thiết kế khác nhau bao gồm cản va trước mới, cửa hút gió và lưới tản nhiệt được chỉnh sửa lại. Tất cả thiết kế đều trông rất đẹp mắt.



Chia sẻ với báo The Drive, phát ngôn viên của Prior Design cho biết họ sẽ “có thể” sản xuất và tung ra các tùy chọn mặt trước cho M3 và M4 mới trong tương lai sau khi các thiết kế có sự đón nhận tích cực. 

BMW M3 và M4 2021 được ra mắt và cuối tháng 9 vừa qua. Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ Inline6 3.0L tăng áp kép. Ở phiên bản tiêu chuẩn, động cơ sẽ sản sinh công suất 473hp và mô-men xoắn 550Nm. 

Theo BMW, M3 và M4 bản tiêu chuẩn có thời gian 0-100km/h là 4,1 giây và 0-200km/h trong 13,7 giây.