Hành trình Summer Rally 'bẻ lái' vào phút cuối, kéo dài thêm một tuần với 8 siêu xe tham gia

  • 28/07/2021 17:07
Người hâm mộ siêu xe chưa kịp tiếc nuối khi Summer Rally sắp kết thúc thì ban tổ chức quyết định kéo dài hành trình này thêm một tuần.
 

Theo kế hoạch ban đầu, hành trình Summer Rally 2021 đã chính thức khép lại vào ngày 26/7 giờ Hà Nội (ngày 25/7 giờ địa phương). Tuy nhiên, các thành viên chủ chốt đã có pha "bẻ lái" bất ngờ ở phút cuối.
 

Theo anh Long Trần, kế hoạch được thay đổi vào phút cuối, ngay trước thời điểm các thành viên chia tay nhau. Do còn luyến tiếc hành trình nên một số thành viên quyết định kéo dài Summer Rally đến ngày 2/8.
 

"Do kế hoạch thay đổi vào phút cuối nên chỉ có 8 thành viên tham gia tiếp hành trình Summer Rally. Trong đó, chỉ có xe của tôi là McLaren, còn lại đều là Lamborghini", anh Đức Nguyễn chia sẻ.
 

Ban đầu, kế hoạch tiếp theo của Summer Rally sẽ là các chặng Atlanta - Orlando - Miami. Tuy nhiên, do không có nhiều thời gian và các thành viên muốn nghỉ ngơi nhiều hơn, hành trình được gói gọn tại Miami.
 

Dàn xe tham gia sẽ được vận chuyển thẳng đến Miami và cả đoàn sẽ có 3 ngày hoạt động tại thành phố này. Các thành viên tham gia tiếp Summer Rally đều thuộc Gia Lai Team.
 

Như vậy, hành trình Summer Rally kéo dài đến 2 tuần, nhiều hơn 1 tuần so với kế hoạch ban đầu. Summer Rally 2021 được bắt đầu vào ngày 19/7 tại thành phố San Jose, bang California. Ở chặng đầu tiên, có 22 siêu xe tham gia và số lượng tăng dần qua mỗi điểm đến.
 

Các dòng xe đình đám góp mặt tại Summer Rally 2021 gồm Lamborghini Aventador, Aventador Roadster, Aventador S, Aventador SV, SV Roadster, Huracan LP 580-2, Huracan Performante, Urus, Ferrari California, 458 Speciale và McLaren 765LT.
 

Sau Summer Rally, có thể sẽ có một hành trình siêu xe khác được tổ chức vào tháng 11, hứa hẹn quy tụ đủ các thành viên của Gia Lai Team. Bên cạnh đó, các thành viên Gia Lai Team sẽ mang xe về Việt Nam tham dự hành trình trong nước vào năm 2022 nếu dịch bệnh được kiểm soát, anh Đức Nguyễn chia sẻ với AutoPro.
 
Một số hình ảnh đẹp tại Summer Rally 2021:
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: AutoPro