Honda giảm giá cả trăm triệu đồng và ưu đãi trước bạ cho xe HR-V

  • 01/09/2020 01:09
Là xe nhập khẩu duy nhất phân khúc, Honda HR-V phải hạ giá mạnh để đối đầu với những mẫu xe lắp ráp trong nước được hưởng ưu đãi 50% trước bạ.


Bên cạnh việc giảm giá cho mẫu CR-V mới ra mắt, các đại lý Honda cũng đang ưu đãi mạnh cho mẫu xe ở phân khúc dưới là HR-V, bao gồm giảm 50% lệ phí trước bạ, tặng phụ kiện và tiền mặt. Đại lý cho biết ưu đãi dự kiến có thể kéo dài cho đến hết năm nay.
 
Ưu đãi trước bạ và giảm tiền mặt cộng có tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Bên cạnh đó đại lý còn tặng thêm gói phụ kiện cho khách hàng, đưa tổng giá trị khuyến mãi hơn 100 triệu đồng.
 


Honda HR-V tại Việt Nam có 2 phiên bản là G và L, giá bán lẻ lần lượt là 786 triệu và 866 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá khởi điểm của mẫu xe này chưa đến 700 triệu đồng, cùng mức giá Hyundai Kona. 
 
HR-V từng là mẫu xe có giá đắt đỏ nhất phân khúc vì là xe nhập khẩu. Bản tiêu chuẩn của HR-V có giá cao hơn hẳn so với bản cao cấp của các đối thủ. Vào đầu năm 2020, Honda HR-V từng được giảm giá tới 150 triệu đồng. Ở thời điểm đó, số lượng xe có hạn với một đại lý chỉ có 3 xe và khách hàng phải mua đăng ký tên chủ đầu tư, giám đốc hoặc cửa hàng trưởng mới được hưởng mức giá này. Với đợt ưu đãi hiện tại, khách mua Honda HR-V vẫn đăng ký tên chính chủ bình thường được.
 


Honda HR-V đã có mặt ở thị trường Việt Nam 2 năm và trong thời gian qua không có thay đổi nào. So với các đối thủ như Hyundai Kona hay Kia Seltos thì Honda HR-V nổi trội hơn nhờ có cửa sổ trời toàn cảnh và phanh đỗ điện tử. Xe có duy nhất 1 loại động cơ là máy 1.8l hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 141hp và mô-men xoắn 172 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cầu trước thông qua hộp số tự động CVT.