Honda Việt Nam tặng xe Winner X và điện thoại iPhone 12 Pro trong chương trình khuyến mãi mới

  • 28/08/2021 17:08

Từ ngày 15/8/2021 đến ngày 15/3/2022, Honda Việt Nam chính thức thực hiện chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng sở hữu xe côn tay dòng xe côn tay Winner 150 của hãng. Cụ thể, các khách hàng đang sở hữu Honda Winner và Winner X sau khi đăng ký thành công thành viên Liên minh Winner trên ứng dụng MyHonda+  sẽ được tham gia quay thưởng thông qua giao diện quay thưởng trực tiếp trên ứng dụng này.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

Cơ cấu giải thường Phần thưởng Số lượng giải thưởng
Giải đặc biệt Xe Honda Winner X 3
Giải nhất Điện thoại Iphone 12 Pro 256Gb 10
Giải nhì Đồng hồ Apple Watch SE 44mm 15
Giải ba Áo khoác LIÊN MINH WINNER 500
Giải tư Áo thun LIÊN MINH WINNER 6.000
Giải năm Bình nước LIÊN MINH WINNER 1.000
Giải khuyến khích Thẻ cào điện thoại 7.000

 

Liên minh Winner - Cộng đồng của những người đang sở hữu xe Honda Winner/WinnerX tại Việt Nam.

Liên minh Winner - Cộng đồng của những người đang sở hữu xe Honda Winner/Winner X tại Việt Nam.

Được thành lập vào 10/6/2020, Liên minh Winner là một cộng đồng giao lưu của những khách hàng yêu mến và sử dụng sản phẩm Honda Winner/Winner X. Chỉ sau 1 năm thành lập, Liên minh Winner đã có hơn 18.000 thành viên, đây là sân chơi lành mạnh, đoàn kết, để khách hàng sở hữu Honda Winner/Winner X khắp mọi miền tổ quốc được kết nối, tham gia nhiều chương trình ý nghĩa, hay chia sẻ nhiều quyền lợi hấp dẫn do Honda Việt Nam mang lại.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức tích hợp tính năng đăng ký thành viên Liên minh Winner trên ứng dụng My Honda+. Với việc tích hợp Liên minh Winner trên ứng dụng My Honda+, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo ra sự kết nối cộng đồng và tương tác tốt hơn, mong muốn đưa Liên Minh Winner phát triển mạnh mẽ, trở thành cộng đồng biker lớn mạnh, dẫn đầu trong phát triển sân chơi cho các thành viên trên nền tảng công nghệ. 

Các thành viên đăng ký tham gia Liên minh Winner trên ứng dụng MyHonda+

Các thành viên đăng ký tham gia Liên minh Winner trên ứng dụng MyHonda+ sẽ được quay thưởng để nhận những phần quà giá trị.

Chương trình sẽ diễn ra từ 15/8/2021 đến ngày 15/3/2022 và dành cho tất cả các khách trên toàn quốc trừ những người làm tại Honda Việt Nam và nhân viên các đối tác của Honda Việt Nam có liên quan tới chương trình.

Hoàng Hiển