Hyundai Motor sẽ tung ra 17 xe điện mới tới năm 2030, trong đó có 6 xe hạng sang Genesis

  • 07/03/2022 09:03

Tập đoàn ô tô Hàn Quốc Hyundai Motor lên kế hoạch giới thiệu 17 mẫu xe điện mới tới năm 2030, trong đó có 11 mẫu xe thương hiệu Hyundai và 6 mẫu xe của Genesis.

Hyundai Motor sẽ tung ra 17 xe điện mới tới năm 2030, trong đó có 6 xe hạng sang Genesis ảnh 1

Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe điện tốt nhất trên thị trường hiện nay của Hyundai nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất này đang lên kế hoạch công bố 17 mẫu xe điện khác vào cuối thập kỷ này. Trong đó, có 6 xe thuộc thương hiệu hạng sang Genesis và Hyundai cũng đặt mục tiêu bán được 1,87 triệu xe điện vào mỗi năm kể từ sau 2030.

Hyundai Motor sẽ tung ra 17 xe điện mới tới năm 2030, trong đó có 6 xe hạng sang Genesis ảnh 2

Hyundai Ioniq 6 chạy thử nghiệm

Hyundai đang đầu tư mạnh mẽ vào quy trình sản xuất xe hiệu quả hơn, trung tâm đổi mới của thương hiệu này đặt trụ sở tại Singapore với triết lý “lấy con người làm trung tâm" và kỳ vọng mang lại sự đổi mới mạnh mẽ trong hiệu quả sản xuất. Một khi phát triển hoàn thiện, nó sẽ được triển khai tới các nhà máy của Hyundai trên toàn cầu.

Hyundai Motor sẽ tung ra 17 xe điện mới tới năm 2030, trong đó có 6 xe hạng sang Genesis ảnh 3

Hyundai cũng nuôi tham vọng mở rộng sản xuất xe điện ngày một nhiều hơn ở các nhà máy lắp ráp và sản xuất. Vị trí mới của Hyundai sẽ đặt tại Indonesia để đẩy mạnh sản xuất xe điện vào cuối năm nay. Nhằm cung ứng đủ lượng pin cho xe điện, Hyundai cũng nỗ lực thành lập các liên minh chiến lược mới với các công ty sản xuất pin ở các khu vực lớn.

Hyundai Motor sẽ tung ra 17 xe điện mới tới năm 2030, trong đó có 6 xe hạng sang Genesis ảnh 4

Hyundai Ioniq 5

Theo như Giám đốc điều hành của Tập đoàn Hyundai Motor, Jaehoon Chang nhận định, hãng xe này đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi điện khí hóa càng nhanh càng tốt nhằm dẫn đầu về xe điện bất chấp môi trường xe điện hiện nay đang gặp nhiều thách thứ vì tình trạng thiếu chip và dịch bệnh toàn cầu hoành hành.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!