Hyundai SantaFe 2021 xuất hiện tại Việt Nam, lộ ảnh nội thất sang trọng

  • 02/12/2020 10:12
Bức ảnh một chiếc Hyundai SantaFe 2021 xuất hiện trong một hầm xe được cho là ở Việt Nam đang làm dậy sóng các cộng đồng, diễn đàn xe hơi trong nước. 


Theo nhiều nguồn thông tin cho biết, chiếc SantaFe 2021 này được nhập từ Hàn Quốc bởi TC Motor nhằm mục đích nghiên cứu trước khi tiến hành quá trình sản xuất, lắp ráp trong nước và ra mắt tại thị tường Việt Nam. 


Trong bức ảnh, chiếc SantaFe 2021 được đậu ngay bên cạnh bản tiền nhiệm nên có thể nhìn ra những thay đổi đáng kể bên ngoài ngoại thất. Sự thay đổi rõ ràng nhất tới từ một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng và đèn định vị với thiết kế hình chữ T mới, dạng LED sắc sảo thay vì kiểu 2 tầng đơn giản như hiện tại. Đặc biệt, bộ mặt ca-lăng, tuy vẫn tuân theo phong cách Cascading Grill nhưng ở phiên bản mới đã được làm to hơn, bóng loáng hơn với các chi tiết bên trong đầy tinh tế. Bên cạnh đó còn là sự thay đổi ở cản dưới trước/sau, mâm xe mới thể thao. 

Ở đuôi xe, cụm đèn hậu cũng được thay đổi hình dạng, trở nên sắc cạnh hơn thay vì khá bo tròn như bản 2019. Ngoài ra còn có dải đèn ở giữa nối liền hai cụm đèn hậu, hợp với xu hướng của rất nhiều mẫu xe hiện nay như Audi, Porsche,... Đèn cảnh báo lùi cũng không còn ở phía dưới cản sau như phiên bản trước, giúp cho diện mạo trở nên thanh thoát và liền mạch hơn. 

Trong khi bức ảnh chụp ngoại thất còn chưa hết “hot”, giới yêu xe trong nước lại sôi sục hơn khi SantaFe 2021 tiếp tục lộ ảnh nội thất. Tuy bức ảnh chỉ chụp được một phần của bảng điều khiển trung tâm, nhưng vẫn có thể nhìn ra một số thay đổi. 


Có thể vì là xe mới nên nội thất chiếc Santa Fe 2021 này được bọc nilon kín. Ở bản nâng cấp, Santa Fe có khung màn hình mới vuông vức hơn. Hiện chưa rõ màn hình có được thay đổi hay không, nhưng tại thị trường Mỹ, bản cao cấp nhất của Santa Fe được trang bị màn hình kỹ thuật số 12,3 inch sau vô-lăng, màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch. Cụm điều khiển trung tâm vuốt dài từ dưới cửa gió điều hoà đến bệ tỳ tay giống trên một số dòng xe sang. Santa Fe mới bỏ cần số và thay bằng nút bấm chuyển số. 

Trong thông báo mới nhất, TC Motor cho biết họ chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Santa Fe 2021 tại Việt Nam. Theo TC Motor, công đoạn nghiên cứu khả thi đến giai đoạn sản xuất mẫu thử nghiệm phải mất 8-12 tháng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.