Hyundai Tucson 2023 chính thức ra mắt với hàng loạt nâng cấp về trang bị

  • 18/07/2022 09:07

Bước sang phiên bản mới, Hyundai Tucson không thay đổi về thiết kế mà chỉ tập trung vào trang bị.

Đúng như thông tin từ trước đó, hôm qua, ngày 13/7/2022, hãng Hyundai đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng xe Tucson ở thị trường Hàn Quốc. Bước sang phiên bản mới, Hyundai Tucson không thay đổi về thiết kế mà chỉ tập trung vào trang bị. Xe vẫn có 3 bản trang bị là Modern, Premium và Inspiration như trước.

Hyundai Tucson 2023 chính thức ra mắt với hàng loạt nâng cấp về trang bị

Theo hãng Hyundai, chất lượng sản phẩm của Tucson mới đã được cải thiện nhờ áp dụng những thông số theo thị hiếu của người dùng. Cụ thể, hãng Hyundai đã trang bị hệ thống hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh (Intelligent Speed ​​Limit Assist) và vô lăng rung để cảnh báo cho mọi phiên bản của dòng Tucson 2023 ở thị trường Hàn Quốc.

Hệ thống Intelligent Speed ​​Limit Assist sẽ sử dụng biển báo giao thông hoặc thông tin định vị để cảnh báo người lái bằng cách rung vô lăng. Sau đó, hệ thống này sẽ thay đổi thiết lập tốc độ để người lái không vi phạm giao thông.

Hyundai Tucson 2023 có thêm hệ thống Intelligent Speed ​​Limit Assist tiêu chuẩn mới

Chưa hết, hãng Hyundai còn bổ sung màn hình thông tin giải trí 8 inch, nút bấm khởi động máy, tính năng mở cửa không cần chìa khóa và camera lùi cho bản Modern tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản Premium có thêm màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, hệ thống kết nối Blue Link, tính năng sấy kính tự động, cần gạt nước tự động và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng. Riêng bản Inspiration cao cấp nhất sẽ có thêm kính cách âm ở hàng ghế thứ nhất và hệ thống đèn LED nội thất tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson 2023 bản Inspiration được trang bị kính cách âm ở hàng ghế trước

Thay đổi tiếp theo dành cho Hyundai Tucson Hybrid 2023 với công nghệ giảm xóc E-Ride tiêu chuẩn trong khi vành hợp kim 19 inch và lốp Michelin là trang bị tùy chọn. Đặc biệt, Hyundai Tucson Hybrid 2023 còn có thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Đây là hệ dẫn động 4 bánh điện tử, mang đến những chế độ lái như Tự động, Đường tuyết, Đường cát và Đường xấu.

Ngoài ra, Hyundai Tucson 2023 ở thị trường Hàn Quốc còn có gói phụ kiện Platinum Package tùy chọn mới. Gói này bao gồm hệ thống hỗ trợ tránh va chạm khi lùi chuồng và camera 360 độ.

Bên cạnh Platinum Package, Hyundai Tucson 2023 còn được bổ sung gói phụ kiện ngoại thất mang tên Adventure. Gói phụ kiện này lấy cảm hứng từ chiếc xe Hyundai Tucson Beast dùng trong bộ phim Thợ Săn Cổ Vật (Uncharted). Gói Adventure bao gồm những phụ kiện ngoại thất màu đen như cản trước, ốp cua lốp, nẹp trên cửa, tấm ốp gầm phía sau, bộ vành hợp kim 19 inch và bệ bước chân riêng. Gói Adventure này chỉ được áp dụng cho bản Inspiration.

Hyundai Tucson 2023 lắp gói phụ kiện Adventure mới

Đáng tiếc là động cơ của Hyundai Tucson 2023 không có gì thay đổi. Tại thị trường Hàn Quốc, mẫu xe này hiện có 3 tùy chọn động cơ.

Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L với công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.0L với công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 417 Nm. Cuối cùng là hệ truyền động hybrid với động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, kết hợp với mô-tơ điện và tạo ra công suất tổng cộng 227 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hệ truyền động này giúp xe chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 16,2 km/lít (khoảng 6,17 lít/100 km).

Hyundai Tucson 2023 không thay đổi động cơ và thiết kế

Tại thị trường Hàn Quốc, giá xe Hyundai Tucson mới dao động từ 25,84 - 37,01 triệu Won (khoảng 463 - 663 triệu đồng).

Nguồn: Tin Xe


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe