Khi những “ông lớn” trong giới độ xe Nhật Bản bắt tay với nhau

  • 20/11/2020 10:11

Vừa qua, trên trang cá nhân của ông Wataru Kato – chủ sở hữu của hãng độ xe Liberty Walk đã đăng tải những tấm hình có sự góp mặt của ông Akira Nakai – chủ sở hữu của hãng độ RAUH-Welt BEGRIFF (RWB) và ông Miura Kei – chủ sở hữu thương hiệu Rocket Bunny.


Akira Nakai, Wataru Kato và Miura Kei
(theo thứ tự từ trái sang phải)

Theo những thông tin mà trang cá nhân của ông Wataru Kato đưa ra thì sắp tới trong năm 2021 sẽ có những sản phẩm độ xe có sự hợp tác của 3 hãng độ nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản. Đây sẽ là bản độ cực kỳ độc đáo.


Liberty Walk Nissan Skyline R34, RWB Porsche 911 997
và Rocket Bunny BMW M3 E30

Ngoài những sản phẩm độ xe nói trên thì ông Wataru Kato cũng chia sẻ thêm rằng có những dự án mới, kể về những lúc vui cũng như những lúc thăng trầm của 3 “huyền thoại” này cho thế hệ trẻ, những người đi sau có đam mê về xe độ, dĩ nhiên những dự án mà ông chủ của Liberty Walk chia sẻ thêm cũng có sự hợp tác của RWB và Rocket Bunny.


Dù không xuất hiện cùng nhau thường xuyên nhưng
cả 3 đều khá thân thiết

Liberty Walk, RAUH-Welt BEGRIFF và Rocket Bunny đều là những cái tên hàng đầu tại Nhật Bản về độ widebody (thân rộng), mỗi thương hiệu đều có những ngôn ngữ thiết kế và văn hoá riêng nên sẽ không khó để phân biệt các dòng sản phẩm widebody của các thương hiệu ấy. 


Buổi gặp mặt được diễn ra tại "đại bản doanh" của Liberty Walk

Với RAUH-Welt BEGRIFF, dòng xe mà ông Akira Nakai đánh vào đó là Porsche, nổi tiếng nhất là những chiếc xe Porsche 911 đời đầu tiên có năm sản xuất từ năm 1964 đến năm 1989. 


Sản phẩm đánh dấu tên tuổi của RWB là những chiếc
Porsche 911 đời đầu độ widebody

Về phần Rocket Bunny, các dòng sản phẩm của Rocket Bunny có phần đa dạng hơn, nhưng nổi tiếng và phổ biết nhất chính là những chiếc Toyota GT86, Subaru BRZ, Scion FRS. 


Khi nhắc đến Toyota GT86 thì có lẽ những
người mê xe độ liền nghĩ ngay đến Rocket Bunny

Liberty Walk – cái tên được cho là thành công nhất trong những thương hiệu nói trên khi mà chỉ cần nhắc đến độ widebody thì mọi người cũng sẽ nghĩ ngay đến Liberty Walk. Dòng sản phẩm của Wataru Kato đa dạng hơn rất nhiều, từ những chiếc Mini Cooper đến những chiếc siêu xe như Lamborghini, Ferrari hay McLaren. Dòng sản phẩm mới và “hot” nhất của Liberty Walk ở thời điểm hiện tại là dòng sản phẩm Silhouette, thay đổi hầu hết những phần thân vỏ nguyên bản của xe. 


Nissan GT-R R35 sau khi qua bàn tay của Liberty Walk


Lamborghini Huracan với gói độ Silhouette