Kia Seltos Premium 2020 giảm giá mạnh, cạnh tranh với Toyota Corolla Cross

  • 11/09/2020 15:09
Giá bán của biến thể cao cấp Seltos Premium 2020 hiện đang là 699 triệu đồng, ngoài ra danh mục sản phẩm của dòng SUV này cũng đã loại bỏ phiên bản động cơ 1.6l.
 

Seltos là mẫu xe mới của Kia thuộc phân khúc SUV đô thị hạng B vừa gia nhập thị trường Việt Nam. Nhờ sở hữu giá bán hợp lý và ngoại hình trẻ trung, Kia Seltos nhận được lượng đơn đặt hàng lớn và sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt.

Theo Kia Motor Việt Nam, chỉ sau hơn 10 ngày ra mắt đã có hơn 2.000 đơn đặt hàng Seltos. Trong số đó, có hơn 90% đơn hàng mua phiên bản động cơ 1.4l Turbo, số còn lại là động cơ 1.6l.

Do số lượng đơn đặt hàng bản 1.4l quá nhiều, tập đoàn THACO đã buộc phải ngưng sản xuất bản 1.6l để có thể sản xuất kịp đơn đặt của khách hàng.
 
Được biết động cơ 1.4l Turbo sẽ sản sinh công suất cực đại 138hp và 242 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh của động cơ sẽ được truyền đến cầu trước thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Trong 4 phiên bản Kia Seltos phân phối tại Việt Nam, động cơ 1.6l chỉ là tuỳ chọn mà chứ không phải bản chính thức. Bên cạnh đó, khi xe về đại lý, người dùng cũng quan tâm 3 phiên bản dùng máy 1.4l Turbo hơn nên nhà phân phối đã điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế.

Theo cập nhật mới nhất của trang chủ Kia Việt Nam, bên cạnh việc cắt giảm phiên bản, Kia Seltos Premium hiện nay có giá từ 699 triệu đồng cho 1 phiên bản động cơ 1.4l Turbo.
 

Đối với Kia Seltos Premium 2020, ngoại hình xe còn nổi bật bởi 2 tông màu sơn tương phản thể thao. Ngoài ra phiên bản này sở hữu những trang bị đáng chú ý như như cụm đèn phía trước Full LED với thiết kế đèn pha chia khoang ấn tượng cùng với lưới tản nhiệt hình mũi hổ với hoạ tiết kim cương


Về nội thất, Kia Seltos Premium được trang bị màn hình giải trí lớn nhất phân khúc với kích thước 10.25 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, cửa sổ trời, làm mát hàng ghế đầu, 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport. Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình.