Lexus LM hầm hố hơn nhờ công ty độ Artisan Spirits

  • 08/08/2020 07:08
Nội thất sang trọng, thiết kế vượt thời gian và chất lượng xe tuyệt vời — đây là ba điểm làm nên Lexus LM, phiên bản cao cấp hơn của Toyota Alphard. Với các đại gia muốn có  trải nghiệm đi xe thoải mái nhất, Lexus LM là một lựa chọn không tồi. 



Và đây là chiếc Lexus LM sau khi qua tay công ty độ xe Nhật Bản Artisan Spirits.  Có thể thấy chiếc xe được hạ gầm đến mức nhiều người cứ ngỡ nó đang cạ lên mặt đường.
 
Đây không phải là điều quá lạ vì Artisan Spirits đã làm nên tên tuổi của họ bằng việc độ những chiếc Lexus và Toyota. Trong đó phải kể đến RX, LX và Alphard. Không thể phủ nhận rằng việc hạ gầm chiếc LM đã khiến cho mẫu xe hạng sang này ngầu hơn hẳn.


Bên cạnh việc hạ gầm, Lexus LM Artisan Spirits còn được lắp capo bằng carbon, tạo ra sự tương phản với cả thân xe màu trắng. 

Sau khi hạ gầm và lắp capo mới, Artisan Spirits đã loại bỏ các điểm nhấn bằng chrome xung quanh lưới tản nhiệt của Lexus LM. Các điểm nhất bằng chrome này đã được thay thế bằng những điểm nhấn màu đen. Một bộ bodykit bao gồm cản trước, cản sau, ốp hông và cánh gió đuôi cũng đã được trang bị cho xe, tăng thêm tính thể thao cho chiếc MPV sang trọng.

 

Cuối cùng những không kém phần quan trọng, Artisan Spirits đã trang bị cho bảng độ này mâm 10 chấu với thiết kế đẹp mắt. Đây là mâm dòng Corart A5 có kích thước 21 inch được thiết kế bởi chính Artisan Spirits.

Theo trang web chính thức của Artisan Spirits, gói độ sử dụng body kit carbon bao gồm 3 bộ phận sẽ có giá 420.000 Yên hoặc khoảng 92 VNĐ. Nếu chọn chất liệu Fiberglass thì giá cả sẽ khoảng 170.000 Yên hoặc tương đương 37 triệu VNĐ. 





 

Nguồn: GridOto.com

Dịch: MeCar - All About Cat