Lincoln Limousine 3 khoang cũ được bán với giá ngang Mercedez E-Class đời mới

  • 28/10/2020 17:10
Vừa qua, một tài khoản facebook đã đăng tin rao bán chiếc xe 3 khoang hạng sang Lincoln Town Car Limousine cực hiếm tại Việt Nam với giá 2 tỷ VNĐ, tức đồng giá với một chiếc Mercedes-Benz E-Class đời mới. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng cả nước.
 

Cách đây khoảng gần 10 năm, để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trên "hàng khủng" Lincoln Town Car Limousine này, bạn sẽ phải chi đến 180 USD cho mỗi giờ. Đây thực sự là một con số khổng lồ lúc bấy giờ. 

Theo tìm hiểu, chiếc Lincoln Town Car Limousine này thuộc thế hệ stretch limousine thứ 5, được sản xuất từ năm 2003 - 2009. Sau khi về Việt Nam vào những năm 2010, Lincoln Town Car Limousine đã gây sự chú ý đặc biệt nhờ chiều dài lên tới 8,5m, thiết kế chuẩn xe 3 khoang hạng sang. 

Tại Mỹ, các mẫu xe 3 khoang chủ yếu được phát triển từ 2 thương hiệu là Lincoln và Cadillac. Trong khi Cadillac thường được biết tới với hình ảnh gắn liền cùng các Tổng thống và quan chức cấp cao trong Chính phủ Mỹ (nhất là mẫu xe quái thú – The Beast) thì các mẫu Limousine của thương hiệu Lincoln lại thường là mẫu xe được giới tài phiệt và doanh nhân chọn. 


Bên cạnh kích thước đồ sộ, chiếc xe của Mỹ còn tạo được điểm nhấn về thẩm mỹ nhờ thiết kế sang trọng. Chiếc Lincoln Town Car Limousine này có màu sơn ngoại thất đen, giúp các chi tiết mạ chrome sáng bóng nổi bật hơn.

Tất nhiên, đã nhắc đến Limousine là phải nói đến khoang cabin phía sau vô cùng rộng lớn, đủ sức chứa đến 9 người. Ghế ngồi của hành khách được thiết kế theo dạng hình chữ U với một quầy mini bar ở giữa. Toàn bộ ghế của xe được bọc da cao cấp. Bên cạnh đó, chủ nhân của Lincoln Town Car Limousine có thể thư giãn hoàn toàn nhờ loạt trang bị tiện nghi như TV, hệ thống âm thanh cao cấp xung quanh xe, đèn viền nội thất, các ốp trang trí bằng gỗ... 


Về truyền động, Lincoln Town Car Limousine được lắp khối động cơ V8 4.6L, sản sinh công suất 239hp và 389 Nm mô-men xoắn.