Lộ loạt ảnh nóng BMW 4 Series Coupe 2021 trước khi ra mắt vào ngày mai

  • 08/06/2020 14:06

BMW 4 Series Coupe thế hệ mới (G22) với lưới tản nhiệt "siêu to khổng lồ" sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu vào ngày 2/6/2020. 



 Theo kế hoạch hãng thông báo, mẫu BMW 4 Series Coupe 2021 thế hệ mới sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu vào ngày mai - 02/6/2020. Tuy nhiên, hiện nay trên các trang thông tin và mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh cho là chụp mẫu 4 Series Coupe 2021 qua brochure sản phẩm. Thậm chí đây còn được xem là một "chiêu" của hãng nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người tới mẫu xe 4 Series Coupe hoàn toàn mới. 



 Nếu hình ảnh "teaser" mà vài ngày trước được BMW chính thức tung ra chỉ hé lộ phần nhỏ đầu xe, thì những hình ảnh mới này đã lộ diện khá đầy đủ cả trước và sau đuôi xe. Đầu xe táo bạo với lưới tản nhiệt cỡ lớn vẫn được giữ gần như giống với bản concept. 

BMW 4 Series Coupe thế hệ mới có thiết kế được hoàn thiện dựa trên mẫu xe ý tưởng BMW Concept 4 đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế IAA Frankfurt 2019 hồi tháng 9 năm ngoái ở Đức. Chiếc Concept 4 đã khiến cộng đồng mê xe BMW xôn xao vì có lưới tản nhiệt to lớn một cách thái quá cùng với hốc đèn pha thiết kế mảnh càng làm cho tỉ lệ mất cân đối rõ ràng hơn. 

Với chiếc xe thương mại 4 Series Coupe thế hệ mới, nhờ khung hộp đèn pha lớn nên làm giảm bớt "sự thái quá" của lưới tản nhiệt để giữa chúng có được tỉ lệ hài hòa hơn, nhưng dù sao BMW vẫn đang muốn gây chú ý đặc biệt tới sản phẩm qua cách làm lớn lưới tản nhiệt. 




 Hé lộ một số màu ngoại thất của xe

Dòng xe BMW 4 Series được giới thiệu lần đầu vào năm 2013 tại triển lãm Frankfurt với kiểu thân xe Coupe (F32), sau đó hãng tiếp tục ra mắt kiểu thân xe mui trần Convertible (F33) và sedan coupe (F36). Sau đó bản nâng cấp (LCI) cho dòng 4 Series tiếp tục được tung ra năm 2017 và hiện hữu đến nay. 

Mẫu BMW 4 Series Coupe hoàn toàn mới sắp ra mắt ngày 2/6/2020 sẽ khởi đầu cho thế hệ thứ 2 của dòng xe này và sẽ có mã sản phẩm là G22. 

 


(Theo Xedoisong.vn)