Marius Designhaus cung cấp bản độ “độc” cho Mercedes G-Class

  • 25/12/2020 11:12
Hãng độ trẻ tuổi đến từ Rumani vừa qua đã trình làng mẫu xe độ dựa trên Mercedes-Benz G-Class, đem tới một diện mạo hoàn toàn khác biệt. 


Marius Designhaus độ chiếc G-Class để tôn lên những đường nét thiết kế cứng cáp quen thuộc hàng chục năm qua của những chiếc xe thuộc dòng này, không gai góc như Brabus hay biến thành “một chiếc xe khác” như Mansory. 


Phiên bản độ này được đặt tên là MD2, chiếc xe được trang bị một bộ bodykit bao gồm các chi tiết có hình dạng vuông vức, hầm hố. Ở phần cản trước, chiếc xe được trang bị một phần cản dưới mới với bộ chia lớn hơn nhiều so với nguyên bản. Phần cản dưới được thiết kế kéo dài xuống dưới với các chi tiết được làm bằng carbon, từ đó đem lại phần đầu xe thể thao hơn so với nguyên bản. Phần ốp viền đèn chiếu sáng cũng được thiết kế lại với hai hốc gió tinh tế ăn nhập với bộ bodykit mở rộng các phần vè. 


Ngoài ra, chiếc xe độ này còn sở hữu phần nắp capo mới với hốc gió lớn góc cạnh được thiết kế nổi hẳn lên so với bề mặt nắp capo. Khách hàng có thể mua lẻ phần nắp capo độ này hoặc mua cùng với tất cả chi tiết khác của gói độ.


Phiên bản độ này gây ấn tượng với phần bodykit ốp trên cửa xe cũng như các phần vè khi các chi tiết này làm thay đổi những đường nét thiết kế thân xe cổ điển trong suốt vòng đời của G-Class. Phần dưới cửa được ốp mở rộng phẳng với nhau một cách liền mạch thay cho đường viền thân xe thường thấy, kết hợp với đó chính là phần vè mở rộng các hốc bánh xe, từ đó đem lại diện mạo hầm hố cho chiếc SUV Đức.


Ở phía sau, chiếc xe được trang bị phần cản sau mới với bộ khuếch tán gió được thiết kế chạy bo viền đầy tinh tế, thêm vào đó chính là một số chi tiết ốp carbon nhẹ như phần dải đèn hay cánh gió nhỏ phía sau, từ đó giúp hoàn thiện hơn vẻ đẹp cho gói độ này. Chiếc xe còn được trang bị phần ốp bánh xe mới với logo của hãng độ Marius Designhaus.


Chiếc xe được trang bị bộ mâm xe bằng nhôm đúc nguyên khối 22 inch, ngoài ra thương hiệu đem tới nhiều kích cỡ và độ hoàn thiện khác nhau được thiết kế bởi người sáng lập Marius.