Maybach EQS SUV 2024 lộ diện: Mẫu SUV điện siêu sang đỉnh cao

  • 03/01/2023 10:01

Ngoại thất của Maybach EQS SUV 2024 nhận được một số tinh chỉnh ở lưới tản nhiệt, huy hiệu và các chi tiết nhỏ, nhưng nội thất hứa hẹn nhận được những nâng cấp đáng kể.

Có vẻ như Mercedes đã sẵn sàng tung ra mẫu xe điện mang thương hiệu Maybach đầu tiên của mình. Chiếc xe sẽ mang hình dáng của một chiếc EQS SUV nhưng được nâng tầm độ sang trọng.
Maybach EQS concept đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Munich 2021. Sau đó, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu SUV Maybach đầu bảng này trong điều kiện thời tiết mùa hè và bây giờ là trong điều kiện băng tuyết khắc nghiệt với ít lớp ngụy trang hơn.

Maybach EQS SUV 2024 lộ diện: Mẫu SUV điện siêu sang đỉnh cao mercedes-eqs-suv-scoop-00001.webp

Nguyên mẫu xe thử nghiệm có vẻ như chưa lột tả được hết vị thế đầu bảng của mẫu xe này trong dòng EQS. Tuy nhiên, khi bản thương mại được ra mắt vào năm tới dưới dạng mẫu xe 2024, chúng ta có thể mong đợi nó trông gần giống với mẫu xe concept hơn với lớp sơn ngoại thất hai tông màu đắt tiền, mâm xe hợp kim đặc biệt, lưới tản nhiệt và cản va sọc Maybach độc đáo.

Maybach EQS SUV 2024 lộ diện: Mẫu SUV điện siêu sang đỉnh cao mercedes-eqs-suv-scoop-00005.webp

Nhiều khả năng Maybach EQS SUV 2024 sẽ chia sẻ hệ truyền động với các mẫu xe nhỏ hơn như EQS 580. Điều đó đồng nghĩa với mẫu xe Maybach sẽ sở hữu công suất tối đa 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 858 Nm.

Maybach EQS SUV 2024 lộ diện: Mẫu SUV điện siêu sang đỉnh cao mercedes-eqs-suv-scoop-00013.webp

Nơi Maybach sẽ thực sự cố gắng tạo ra sự khác biệt so với những mẫu xe anh em giá mềm hơn đó là ở bên trong khoang cabin. Giống như EQS 580, Maybach EQS SUV khả năng cao sẽ được trang bị tiêu chuẩn bảng điều khiển Hyperscreen ba màn hình của Mercedes nhưng sẽ vượt trội hơn với những điểm nhấn trang trí bằng da và thậm chí còn sang trọng hơn, đi cùng cách bố trí cabin khác.
Chiếc EQS SUV tiêu chuẩn có cấu hình 5 chỗ ngồi và có tùy chọn bổ sung hàng ghế thứ ba. Nhưng giống như mẫu concept năm 2021, mẫu Maybach EQS SUV bản sản xuất dự kiến sẽ có hai ghế ngồi riêng biệt được ngăn cách bằng bảng điều khiển ở hàng ghế thứ hai và không có tùy chọn hàng ghế thứ ba.

Maybach EQS SUV 2024 lộ diện: Mẫu SUV điện siêu sang đỉnh cao Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-201.jpeg

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept

Về giá bán, chúng ta có thể dự đoán mẫu EQS đầu bảng này sẽ có giá khoảng 150.000 USD do mẫu EQS 580 cũng đã có giá bán từ 125.000 USD.

Nguồn: AutoDaily


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!