Mercedes-AMG GT mới nâng cấp có gì hấp dẫn

  • 30/06/2021 00:06

Mercedes-AMG GT mới nâng cấp có gì hấp dẫn.

Mercedes-AMG GT mới nâng cấp có gì hấp dẫn.

Theo tin tức ô tô, đã hơn 3 năm kể từ khi Mercedes-AMG GT Coupe 4 cửa ra mắt và đã đến lúc mẫu xe này cần phải nâng cấp. Chính vì vậy, Mercedes  vừa giới thiệu phiên bản facelift đời 2022 của GT43 và GT53 trang bị động cơ 6 xi-lanh. Mặc dù những cập nhật không quá nhiều nhưng giúp mẫu xế sang tuyệt đẹp nước Đức trở nên đặc biệt hơn.

Kiểu dáng bên ngoài của Mercedes-AMG GT 4 cửa đời 2022 không thay đổi so với năm ngoái mặc dù có gói kiểu dáng V8 tùy chọn mới. Theo đó, xe sẽ có cản trước và bộ khuếch tán phía sau tương tự như trên GT63. Hơn nữa, hốc gió phía dưới trong cản trước cũng đã được thiết kế lại như là phiên bản xem trước của GT 4 cửa chạy bằng động cơ V8 ra mắt vào cuối năm nay.

Xem thêm: Ngắm trọn bộ ảnh Mercedes-Maybach S-Class 2021 vừa ra mắt: Đúng chất "Chủ tịch"

Mercedes-AMG GT nâng cấp mới tăng độ bắt mắt.

Mercedes-AMG GT nâng cấp mới tăng độ bắt mắt.

Mercedes-AMG GT 4 cửa bản nâng cấp cung cấp 3 màu ngoại thất mới là Starling Blue Metallic, Starling Blue Magno và Cashmere White Magno. Ngoài ra, xe còn có 4 thiết kế lazăng mới bao gồm phiên bản 21 inch với chấu chữ Y. Trong khi đó, kẹp phanh màu đỏ hiện là tùy chọn.

Biến thể GT53 hiện có sẵn với gói ngoại thất crôm và sợi carbon (cả 2 từng là độc quyền cho biến thể GT63). Bên cạnh đó, xe cũng nhận được phiên bản mở rộng của gói Night Package với những điểm nhấn tối màu.

Mercedes-AMG GT facelift khiến mẫu xe tươi mới hơn.

Mercedes-AMG GT facelift khiến mẫu xe tươi mới hơn.

Trước đây, GT 4 cửa chỉ được cung cấp với hàng ghế sau dành cho 2 người. Tuy nhiên, ghế băng dành cho 3 người có thể gập phẳng cũng xuất hiện dưới dạng tùy chọn. Đáng chú ý, Mercedes-AMG GT 4 cửa bản nâng cấp sở hữu có vô-lăng AMG tái thiết kế với các nút chế độ lái mới và hệ thống camera quan sát xung quanh tiêu chuẩn.

Một loạt các màu sắc nội thất mới được cung cấp cho Mercedes-AMG GT 4 cửa đời 2022 bao gồm màu Yacht Blue và Deep White. Bên cạnh đó, xe còn có các tùy chọn trang trí mới như gỗ antraxit.

Mercedes-AMG GT cũng được tinh chỉnh về mặt nội thất.

Mercedes-AMG GT cũng được tinh chỉnh về mặt nội thất.

Mercedes-AMG GT 4 cửa bản nâng cấp vừa giới thiệu phiên bản Manufaktur Exclusive Edition. Xe nổi bật với màu Rubellite Red Metallic đặc biệt và đi kèm với gói kiểu dáng V8, gói trang trí ngoại thất crôm và lazăng 21 inch mới với kẹp phanh màu vàng. Ở bên trong, mẫu xe Mercedes-Benz bản giới hạn có bọc ghế màu xám, trang trí bằng gỗ tần bì, nẹp bước chân phát sáng và huy hiệu đặc biệt.

Về hệ thống truyền động, các động cơ 6 xi-lanh vẫn không thay đổi đối với phiên bản đời 2022 của Mercedes-AMG GT 4 cửa. Cụ thể, biến thể GT43 sử dụng động cơ tăng áp 3.0L I6 tích hợp hệ thống mild-hybrid 48V.

Mercedes-AMG GT tích hợp hàng loạt tính năng cùng công nghệ tối tân nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Mercedes-AMG GT tích hợp hàng loạt tính năng cùng công nghệ tối tân nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Với công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, động cơ sẽ đi kèm tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp. Riêng biến thể GT53 bổ sung bộ siêu nạp điện để tăng công suất lên thành 429 mã lực và mô-men xoắn 521 Nm.

Mercedes-AMG GT 4 cửa bản nâng cấp sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại Mỹ. Được biết, giá xe sẽ không tăng nhiều so với phiên bản hiện hành, ở mức khởi điểm 90.950 USD (2,09 tỷ đồng) đối với GT43 và 101.000 USD (2,32 tỷ đồng) đối với GT53.

Xem thêm: Mercedes-Benz S-Class 2021 gầm rống tại trường đua, chào hàng từ 2,6 tỷ đồng

(Nguồn ảnh: Motor1)

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/06/30/mercedes-amg-gt-moi-nang-cap-co-gi-hap-dan