Minh “Nhựa” chi mạnh 12 tỷ đồng sắm 3 chiếc BMW cùng một lúc: X3, X7 và Z4

  • 11/12/2020 15:12
Sáng 11/12, BMW THACO Phú Mỹ Hưng đã tổ chức buổi lễ nhận 3 chiếc BMW cho dân chơi xe nổi tiếng Minh “Nhựa”. Câu chuyện đằng sau lý do anh chọn mua cả 3 chiếc sẽ làm nhiều người thấy thú vị. 


Trước đó, ngày 4/12, doanh nhân này đăng ảnh chụp cùng mẫu xe BMW Z4 chính hãng. Được biết, anh rất hiếm khi đăng hình chung với những chiếc xe mà anh không sở hữu, khiến giới mê xe dự đoán rằng Z4 sắp tới sẽ về với đội của Minh “Nhựa”.


Đến sáng hôm nay 11/12, vị doanh nhân này khiến giới mộ điệu “sốc” một lần nữa khi không chỉ Z4 mà còn có cả X3 xDrive30i M Sport và X7 xDrive 40i Pure Excellence sẽ được anh đưa về nhà. Ba mẫu xe BMW Z4, X3, X7 có giá lần lượt là 3,3 tỷ đồng, 2,599 tỷ đồng và 6,689 tỷ đồng.  



Chiếc BMW Z4 “lọt vào mắt xanh” của Minh “Nhựa” là một trong những chiếc Z4 2020 đầu tiên tại Việt Nam. Minh “Nhựa” chia sẻ, trước đây anh không hề thích dòng Z4 thế hệ cũ do thiết kế không phải gu của anh. Nhưng chiếc Z4 2020 với diện mạo mới táo bạo, phá cách hơn hẳn thế hệ cũ đã làm anh phải thay đổi suy nghĩ. Ngoài ra một yếu tố khác khiến anh chuyển từ “ghét” sang “yêu” chiếc Z4 này chính là tùy chọn trên xe, khi sử dụng màu trắng ở ngoại thất và màu đỏ làm chủ đạo ở nội thất. Trùng hợp thay, đây chính là hai màu sắc vị doanh nhân này thích nhất, thường được sử dụng trên những siêu phẩm anh sở hữu. Anh cho biết những mẫu xe khác anh cũng tìm kiếm những tùy chọn màu sắc tương tự, nhưng rất hiếm có hàng sẵn, phải đặt mua và chờ đợi rất lâu mới về tới tay. 



Anh còn cho biết thêm trước đây anh không bao giờ sở hữu những chiếc xe có mui xếp vải bởi sự bất tiện cũng như rủi ro khi sử dụng. Với anh, những chiếc siêu xe mui xếp cứng mới đủ để thu hút anh bởi vẻ đẹp cũng như khả năng vận hành của nó. Nhưng chiếc Z4, dù chỉ là mẫu thể thao cỡ nhỏ, nhưng lại hội tụ đủ những yếu tố trên, khiến Minh “Nhựa” sẵn sàng bỏ qua suy nghĩ tiêu cực về mui xếp vải. Anh bật mí, chiếc Z4 này chính là món quà sinh nhật sớm của mẹ dành cho anh. 


Chiếc X7 xDrive 40i Pure Excellence của Minh “Nhựa” sở hữu màu tùy chọn Black Sapphire cùng những chi tiết bằng crom sáng bóng bên ngoài. Chia sẻ về chiếc X7 này, Minh “Nhựa” vui vẻ kể rằng đây là chiếc X7 anh dành tặng cho ba anh. Trước đây thú chơi xe của anh là đặt mua xe từ khắp nơi trên thế giới, để sở hữu nhiều tùy chọn mà không phải trả thêm nhiều phí như chính hãng tại Việt Nam. Nhưng với sự thuyết phục của ba anh, cùng sự yêu thích chiếc cần số bằng pha lê - một chi tiết đáng giá trên chiếc X7 - đã giúp anh đưa ra quyết định đặt mua chiếc X7 tại BMW THACO.  


Cuối cùng là chiếc X3 xDrive30i M Sport. Chiếc xe cũng sở hữu màu sơn trắng như chiếc Z4. Lý do Minh “Nhựa” đưa ra để mua thêm chiếc X3 đó là do thời gian gần đây anh muốn sử dụng SUV hơn là siêu xe, vì sự thuận tiện cũng như độ an toàn cao. Anh cũng bật mí thêm chiếc X3 này anh sẽ sử dụng để đưa đón con, cũng như đưa gia đình đi chơi. 


Một điều thú vị khác được anh Minh chia sẻ, trước đây anh là một fan chân chính của BMW, nên anh lấy nick name của Yahoo là “Minhbmw”.


Vị đại gia ngành nhựa là một trong những người chơi siêu xe, xe siêu sang đình đám nhất Việt Nam khi đang sở hữu Mercedes-AMG G63 Edition One, Rolls-Royce Cullinan, Rolls-Royce Ghost và Pagani Huayra, và từng qua tay rất nhiều siêu phẩm Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV, Lamborghini Aventador SV...