Mua Hyundai Santa Fe 2021, khách Việt được tặng thêm gói quà trị giá 30 triệu đồng

  • 03/06/2021 09:06
Bên cạnh ưu đãi cho Hyundai Santa Fe 2021, những chiếc xe thuộc đời cũ cũng đang có khuyến mãi lên tới gần 100 triệu đồng tại đại lý.

Nửa tháng sau khi Hyundai Santa Fe 2021 chính thức được ra mắt thị trường Việt, những tưởng với những biệt hiệu như “siêu phẩm phân khúc SUV 7 chỗ”, “ông hoàng công nghệ” hay “người chơi hệ máy dầu êm như máy xăng” thì độ “hot” của mẫu xe đến từ nhà TC Motor sẽ bị đẩy cao lên mức không thể không bán kèm “lạc”. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn trái ngược, ngay từ lúc ra mắt đa phần các đại lý đều chào bán Hyundai Santa Fe 2021 đúng với giá niêm yết, sẵn xe giao ngay và giờ đây đã có một số showroom tung chương trình ưu đãi riêng cho mẫu xe này.

Cụ thể, mức khuyến mãi sẽ tùy theo chính sách riêng của từng đại lý, trong đó có nơi chỉ áp dụng ưu đãi 10 triệu đồng cho Hyundai Santa Fe 2021. Tham khảo qua khu vực Hà Nội, có tư vấn bán hàng chào bán mẫu SUV này với quà tặng là gói phụ kiện chính hãng trị giá 30 triệu đồng và đồng thời sẵn sàng giao xe tại nhà để giúp khách hàng yên tâm hơn trong mùa dịch Covid-19. Vậy nên, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các đại lý để nhận được ưu đãi tốt nhất.



Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, Hyundai Santa Fe 2021 được phát triển trên cơ sở gầm bệ mới giúp kích thước của xe có phần bệ vệ hơn đời cũ. Thiết kế của xe cũng có nhiều sự thay đổi, hiện đại hơn đặc biệt là khu vực nội thất. Những điểm hấp dẫn ở lần nâng cấp này gồm có nút bấm chuyển số Shift by Wire thay cho cần số truyền thống, màn hình giải trí 10,25 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto đi kèm 10 loa Harman Kardon cao cấp trên cả 6 phiên bản, màn hình hiển thị kính lái HUD, bảng đồng hồ kỹ thuật số trên bản cao cấp,… Các trang bị an toàn trên Hyundai Santa Fe mới cũng có điểm nhấn với hàng loạt công nghệ mới như: hệ thống hỗ trợ giữ làn LFA, hệ thống giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA, hệ thống phòng tránh va chạm người đi bộ và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Ngoài ra, động cơ của mẫu SUV này cũng được đổi sang loại Smartstream mới, trong đó máy dầu D4HE, dung tích 2.2L theo như nhà sản xuất đã được điều chỉnh để hạn chế độ rung giật. Thậm chí theo lời chào bán của một số tư vấn bán hàng, động cơ dầu trên Hyundai Santa Fe 2021 còn êm hơn máy xăng của bản cũ.

Song song với việc kinh doanh xe mới, những chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ nhưng có số VIN 2021 vẫn đang tồn kho tại một số đại lý và cũng tương đối đủ màu. Do đó, những mẫu xe này tiếp tục có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dù rằng không đến mức giảm tới 150 triệu đồng như hồi đầu tháng 4/2021. Nguyên nhân là do vẫn có nhiều khách hàng quan tâm tới đời này, vậy nên ở thời điểm hiện tại những chiếc Santa Fe này chỉ có ưu đãi “sương sương” gần 100 triệu đồng.

Ví dụ, một showroom ở Hà Nội đang chào bán Hyundai Santa Fe đời cũ số VIN 2021, đủ màu giao ngay với mức giảm giá tiền mặt lên tới 72 triệu đồng, tặng kèm phí dịch vụ đăng ký xe, 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng một loạt phụ kiện chính hãng như bọc da vô lăng, bạc trùm xe, tappi sàn, bình chữa cháy,… Tổng ưu đãi này cũng xấp xỉ vượt ngưỡng 100 triệu đồng.