Nissan và Infiniti hé lộ 2 mẫu xe mới sắp ra mắt

  • 28/02/2022 09:02

Nissan trong tuần này xác nhận sẽ đầu tư 500 triệu USD nâng cấp nhà máy lắp ráp xe điện tân tiến tại Mississippi, Mỹ.

Sau khi quá trình nâng cấp hoàn tất, cơ sở này sẽ đảm nhiệm trọng trách lắp ráp 2 dòng xe hoàn toàn mới của Nissan và Infiniti nằm ở phân khúc xe thuần điện từ 2025 trở đi. Tổng cộng hãng xe Nhật sẽ đầu tư hơn 13,5 tỉ USD cho các tổ hợp sản xuất của mình tại Mỹ trong thời gian tới.



Teaser 2 mẫu xe mới từ Infiniti và Nissan

Hiện chưa có nhiều thông tin về 2 dòng xe điện mới thuộc Nissan và Infiniti, tuy nhiên dựa theo video teaser được đăng tải kèm tuyên bố trên, thiết kế chúng có vẻ nằm ở phân khúc sedan – một lựa chọn khá táo bạo xét tới việc SUV/crossover đang là ưu tiên số 1 của phần lớn hãng xe toàn cầu hiện nay.

Dàn đèn trên 2 xe, đặc biệt là trên chiếc Infiniti, mang phong cách táo bạo và hiện đại khác hẳn thiết kế các mẫu xe của họ hiện nay.

Vào tháng 12 năm ngoái, Infiniti xác nhận sẽ theo bước các hãng xe sang khác như Audi, Bentley, Rolls-Royce chuyển hóa thành thương hiệu xe điện 100% từ 2030 trở đi. Trong khi đó, công ty mẹ Nissan cũng hứa hẹn sẽ bổ sung 23 mẫu xe điện hóa từ nay cho tới cột mốc trên trong đó 15 xe là xe điện.

Hiện đội hình xe điện của Nissan đã có Leaf và Ariya, tuy nhiên chiếc SUV hiện vẫn chưa thể mở bán công khai trong khi Leaf có thể sẽ sớm rời cuộc chơi để nhường sân cho các dòng tên trẻ trung, hiện đại sử dụng công nghệ điện hóa mới.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!