Nội thất Mercedes-Benz GLE facelift lộ diện, hé lộ chi tiết hoàn toàn mới

  • 27/12/2021 14:12

Chiếc SUV cỡ trung best-seller Mercedes-Benz GLE sẽ được facelift giữa vòng đời vào năm sau.

Mercedes-Benz GLE bước sang thế hệ hiện tại vào 2019 và đã đến lúc thương hiệu xứ Stuttgart chuẩn bị phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho chiếc SUV best-seller của mình nếu không muốn thất thế trước các đối thủ (đặc biệt là đồng hương) trong cuộc đua ở phân khúc hot nhất thị trường hiện tại: SUV cỡ trung.

Phiên bản thử nghiệm của Mercedes-Benz GLE facelift đã lộ diện từ tháng 8 nhưng tới giờ ta mới có cái nhìn đầu tiên về nội thất xe. Những ai trông chờ vào một bản nâng cấp quy mô cho Mercedes-Benz GLE sẽ phải thất vọng vì phần lớn cabin chiếc SUV không có khác biệt nhiều so với bản hiện hành, tuy nhiên lần nâng cấp này vẫn có một điểm sáng phía trước ghế lái.

Cụ thể, phần vô lăng của Mercedes-Benz GLE sẽ được thay mới, phía sau vẫn là bảng đồng hồ kỹ thuật số sát cạnh màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn.

Những thay đổi của Mercedes-Benz GLE 2022 chủ yếu tới từ bên ngoài với phần đèn pha mảnh mai hơn rõ rệt giống giao diện E-Class và S-Class đời mới, cản trước/sau cũng được tinh chỉnh và tương tự là đèn hậu.

Bản thử nghiệm lộ diện lần này có cổng sạc bên cho thấy đây là cấu hình hybrid hiện vẫn mở bán khá giới hạn kết hợp động cơ diesel 2.0L với mô tơ điện cho công suất 320 mã lực và mô-men xoắn cực kỳ ấn tượng ở 700 Nm.

Mercedes-Benz GLE facelift sẽ chính thức chào sân vào đầu năm sau, thậm chí có thể ngay trong quý I.

Dự đoán thiết kế Mercedes-Benz GLE 2022.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!