Đón Giáng Sinh cùng chú tuần lộc BMW 3 Series độ khủng

  • 24/12/2020 10:12
Chiếc BMW 3 Series trong bài viết được chủ nhân gắn thêm những món đồ trang trí như cặp sừng tuần lộc và chiếc mũi đỏ tròn phía trước. Bên cạnh đó, chiếc BMW 3 Series này cũng được chủ nhân trang bị những trang bị những gói độ khủng. 




Cụ thể, chiếc xe này là dòng xe BMW 320i F30. Ở phần ngoại thất, chủ nhân đã nâng cấp bộ bodykit M3 F80, không dừng lại ở việc thay đổi ốp cảng trước sau và 2 bên, phần vòm bánh xe phía sau cũng được độ rộng ra như những chiếc M3 F80 thực thụ. Và chiếc xe này được dán lớp decal đỏ cực kỳ bắt mắt. 




Dễ dàng nhận thấy, về phía "dàn chân" của chú tuần lộc này được nâng cấp bằng bộ mâm BBS 19 inch và ở phía bên trong là bộ phanh Brembo màu vàng nổi bật. Để có thể hạ trọng tâm của chiếc xe cũng như với mục đích làm thân xe chắc chắn hơn khi vào cua, chiếc xe có thêm phần nâng cấp ở hệ thống phuộc mang tên D2 Racing. 
 
 

Theo chia sẽ từ chủ nhân của chiếc xe này, công suất xe cũng được nâng cấp đáng kể, mang lại cảm giác phấn khích hơn so với xe nguyên bản. Hệ thống ống xả cũng được độ lại tạo nên âm thanh uy lực và có thêm những tiếng nổ backfire. 




 
Ngoài ra, nhiều chi tiết được làm từ vật liệu carbon fiber cũng được gắn thêm trên chiếc xe như đuôi gió, kính chiếu hậu, ... Đèn sau cũng được nâng cấp tăng tính thẩm mỹ của xe.