Overfinch ra mắt Range Rover Sandringham Edition, giá trị mỗi xe lên đến $315,000

  • 29/10/2020 18:10
Nhằm kỷ niệm 5 năm thành lập công ty Overfinch tại Bắc Mỹ, Overfinch đã ra mắt Sandringham Edition mới, được thiết kế dựa trên Range Rover Autobiography LWB. 
 

Trong khi Land Rover vẫn đang tìm cách nâng cấp Range Rover để có thể vượt mặt Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan, Overfinch đã thực hiện điều này bằng cách tung ra phiên bản Sandringham Edition mới.

Về phần ngoại thất, Sandringham Edition nổi bật với bộ body kit chất liệu sợi carbon bao gồm cản trước, lưới tản nhiệt, lỗ thông gió trên vòm bánh xe trước và cánh gió khí động học phía sau.
Ngoài ra xe còn được lắp đèn LED chạy ban ngày, mâm xe hợp kim 22 inch và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ.


Chia sẻ về màu sơn của xe, công ty Overfinch cho biết màu Nebula Black với sắc thái tím sẽ có thể “tạo ra màu sắc tuyệt đẹp, tinh xảo dưới ánh sáng trực tiếp”.

Dù Range Rover Autobiography vốn đã sang trọng, Overfinch vẫn có thể nâng cấp nội thất bằng cách bọc da màu Capiz White với đường khâu kim cương. Không dừng lại ở đây, trần xe cũng được lót da tương tự và cabin còn có các tấm ván ép sọc Argento cùng những điểm nhấn bằng da Calluna tương phản.


Làm tròn các nâng cấp đặc sắc trên Range Rover Sandringham Edition là bộ thảm trải sàn bằng da cừu dày, các cánh cửa có đèn chiếu sáng, hàng ghế sau riêng biệt và gói cảm ứng nội thất hiện đại. Logo Overfinch được xuất hiện rất tinh tế quanh xe.

Sẽ chỉ có 5 chiếc xe được sản xuất và giá khởi điểm từ 315.000 USD (chưa tính thuế). Đây không phải là số tiền nhỏ, nhưng phó chủ tịch Overfinch Bắc Mỹ Alex Sloane cho biết "Đây là một chiếc xe thể hiện sự tự tin về tính sang trọng và lịch lãm." Ông nói thêm "Tính thẩm mỹ tổng thể của xe độc đáo và tuyệt vời - một phiên bản đặc biệt đúng nghĩa."