Phụ kiện xe hơi: sự khác biệt giữa ghế da tiêu chuẩn và da Nappa

  • 09/06/2019 00:06

Phụ kiện xe hơi: sự khác biệt giữa ghế da tiêu chuẩn và da Nappa - 1

Phụ kiện xe hơi: sự khác biệt giữa ghế da tiêu chuẩn và da Nappa

Theo kinh nghiệm mua ô tô, sự thoải mái khi sử dụng xe là một trong nhiều yếu tố quan trọng người dùng đánh giá cao khi chọn lựa xe. Theo đó, vấn đề ghế ngồi chính là trang bị ảnh hưởng nhiều nhất đến sự thoải mái của người ngồi trên xe.

May mắn là những mẫu xe mới hầu hết đều có tùy chọn bọc ghế da thường và da Nappa. Câu hỏi đặt ra là sự khác biệt giữa ghế da và da Nappa là gì? Dự vào kinh nghiệm ô tô, sự khác biệt chính giữa ghế da tiêu chuẩn và Nappa chính là da Nappa thường mềm hơn da tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, chất liệu da Nappa thường trải qua quá trình tinh chế, nhuộm màu đặc biệt cung cấp khả năng chống nắng, giảm phai màu tốt hơn. Điều này giúp nội thất, ghế xe bọc da bảo toàn màu nguyên bản lâu hơn và giữ cho chất liệu luôn giữ hình dạng trong suốt vòng đời của xe.

Phụ kiện xe hơi: sự khác biệt giữa ghế da tiêu chuẩn và da Nappa - 2a Phụ kiện xe hơi: sự khác biệt giữa ghế da tiêu chuẩn và da Nappa - 2b Phụ kiện xe hơi: sự khác biệt giữa ghế da tiêu chuẩn và da Nappa - 2c

Lựa chọn ghế da nào là phù hợp với nhu cầu và thân thiện túi tiền?

Một lợi ích khác của da Nappa là vì có thêm lớp phun ngoài nên dễ lau chùi hơn da thường. Lớp đánh bóng bổ sung cũng làm cho da Nappa cực kỳ mịn. Thú vị rằng, tùy chọn ghế da Nappa nhồi bông cũng xuất hiện trên 1 số mẫu xe để mang đến sự thoải mái và phong cách tuyệt vời. Tuy nhiên, ghế bọc da tiêu chuẩn cũng cực kỳ thoải mái và vẫn là sự lựa chọn nội thất tuyệt vời cho những người không muốn chi thêm tiền để trang bị da Nappa.

Hiện tại, tùy chọn da Nappa có sẵn trong nhiều mẫu xe của Kia như Optima, Soul, Sorento, Sedona, Cadenza và K900. Ghế da Nappa nói chung là một tùy chọn ở cấp độ cao hơn trong thị trường ô tô hiện tại. Thông thường, các gói chứa trang bị này còn có các tính năng cao cấp khác như định vị, nút bấm khởi động và hệ thống âm thanh vòm Infinity.

  • Hướng dẫn chi tiết cách bọc vô-lăng ô tô
  • Cách làm sạch ghế nỉ xe ô tô tại nhà​
  • Những điều cần lưu ý về ghế xe trước khi mua ô tô​