Renault Trafic SpaceNomad 2022 - Mẫu xe van cắm trại lý tưởng với nội thất gọn gàng, tiện nghi

  • 23/08/2021 00:08

Xuôi theo trào lưu “cuộc sống xe van” đang sôi động trong vài năm gần đây, Renault đã vén màn một mẫu xe mới gọi là Trafic SpaceNomad. Có lịch ra mắt công chúng tại sự kiện Düsseldorf Caravan Salon, Trafic SpaceNomad được giới thiệu là “một phương tiện thiết yếu sau thời gian nhiều lần phong tỏa” vì đại dịch COVID-19.

Video giới thiệu Renault Trafic SpaceNomad 2022

Renault Trafic SpaceNomad được chế tạo dựa trên một mẫu van thử nghiệm trước đây ở Thụy Sĩ. Bởi thử nghiệm đó đã thành công, công ty đang mở rộng thị trường của mẫu xe van cắm trại sang Áo, Bỉ, Đan Mạch, Pháp và Đức trong năm 2022.

Phía trước của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Phía trước của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Như tên gọi gợi ý, chiếc xe cắm trại này dựa trên mẫu Trafic mới, và có sẵn các cấu hình chiều dài 5.080 mm và 5.480 mm. Xe cũng cung cấp các cấu hình 4 và 5 chỗ ngồi cũng như hộp số sàn và tự động cùng các động cơ với công suất từ 108 - 168 mã lực. Quan trọng hơn, Traffic SpaceNomad được trang bị lều bật lên từ nóc và ghế dài phía sau có thể biến thành giường ngủ. Điều này cho phép tối đa 4 người ngủ trong xe.

Phía sườn của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Phía sườn của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Phía sau của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Phía sau của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Khi đến giờ ăn, chủ xe sẽ tìm thấy một "nhà bếp đầy đủ tiện nghi" với bếp hai lò, tủ lạnh dung tích 49 lít, và bồn rửa có vòi tích hợp. Thậm chí, nhà sản xuất còn trang bị một chiếc bàn độc lập có thể được sử dụng bên trong hoặc bên ngoài xe.

Nội thất của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Nội thất của Renault Trafic SpaceNomad 2022

Các điểm nổi bật khác của Renault Trafic SpaceNomad bao gồm ghế trước có thể xoay, vòi tắm hoa sen ngoài trời và mái hiên có kích thước 220 x 235 cm. Người mua cũng sẽ tìm thấy đèn nội thất LED, và máy sưởi 2.000 watt để giữ cho mọi thứ ấm áp cả trong những đêm lạnh giá nhất. Ngoài ra, nội thất còn có những tiện ích công nghệ như bộ sạc điện thoại thông minh không dây, và màn hình hệ thống thông tin giải trí 8 inch với khả năng tương thích cả Android Auto và Apple CarPlay.