Sedan hạng sang Toyota Crown hấp dẫn hơn với hai bản đặc biệt S và RS, lần lượt mang phong cách sang trọng và thể thao

  • 07/07/2021 18:07

Sau lần nâng cấp gần nhất vào năm 2020, mới đây dòng sedan hạng sang Toyota Crown lại được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản.

Theo đó, bản đặc biệt đầu tiên là Toyota Crown RS Limited II, được nâng cấp lên từ bản trang bị Crown RS, nhưng mang trên mình màu sơn cùng một số trang bị đặc biệt. Cụ thể, Toyota Crown RS Limited II sẽ có hai tùy chọn màu độc quyền gồm Precious Black Pearl và Precious Metal, đi kèm là bộ mâm 18 inch màu đen nhám và bộ lốp 255/45 R18. Phần lưới tản nhiệt của xe được bổ sung chi tiết điểm nhấn, ốp viền đèn sương mù được sơn đen bóng trong khi ốp kính đèn pha và đèn hậu có hiệu ứng khói.

Toyota Crown RS Limited II

Bên trong nội thất, khoang lái của Toyota Crown RS Limited II được bao trùm bởi chất liệu da màu đen, nổi bật trên đó là đường chỉ thêu tương phản. Toàn bộ ghế xe đều có tính năng thông khí, táp lô và bảng điều khiển trung tâm có ốp trang trí màu nòng súng đẹp mắt.

Phiên bản đặc biệt thứ hai là Toyota Crown S Elegance Style III. Bản đặc biệt này được nâng cấp từ bản trang bị Crown S với điểm nhấn là bộ mâm đa chấu 18 inch màu crôm bóng và ngoại thất màu sáng. Hai tùy chọn màu sơn độc quyền của xe là Precious White Pearl và Silver Metallic. Trong khi đó nội thất của xe được bọc da màu nâu sang trọng đi kèm các chi tiết ốp gỗ.

Toyota Crown S Elegance Style III

Cả hai phiên bản đặc biệt Crown Limited II và Crown Elegance Style III đều sử dụng chung hệ truyền động hybrid 2.5L, mang đến công suất 222 mã lực và mômen xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cả 4 bánh xe thông qua hộp số CVT vô cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Theo Toyota, Crown RS Limited II và Crown S Elegance Style III sẽ có giá lần lượt là 5,23 triệu Yên (1,085 tỷ đồng) và 5,29 triệu Yên (1,1 tỷ đồng) cho bản dẫn động cầu sau. Trong khi đó bản trang bị dẫn động 4 bánh sẽ có giá lần lượt là 5,67 triệu Yên (1,18 tỷ đồng) và 5,51 triệu Yên (1,15 tỷ đồng).